Chuyên decal chuyển nhiệt

Bí quyết giữ hình in decal chuyển nhiệt trên áo luôn đẹp

Thứ hai - 07/01/2019 15:23
Để có một hình in decal nhiệt đã khó, giữ được hình in chuyển nhiệt đẹp mãi với thời gian là một việc rất khó khăn, sau đây là một số bí quyết giúp hình in decal nhiệt luôn đẹp

Decal chuyển nhiệt là một dòng sản phẩm in ấn mới được ưa chuộng hiện nay. Decal chuyển nhiệt được dùng nhiều cho các công việc in ấn quần áo bởi khả năng bám dính vào vải cotton hay vải bông. Hình in trên áo thun bằng decal chuyển nhiệt giúp làm cho chiếc áo trở nên màu sắc, thời trang hơn. 

In áo bằng decal chuyển nhiệt mặc dù vấn đề chất lượng và độ bền màu của hình in đã được các đơn vị in ấn đảm bảo; nhưng nếu muốn kéo dài thời gian sử dụng cũng như giữ cho hình in luôn đẹp mắt thì bạn nên có bí quyết bảo quản, giữ gìn và sử dụng làm sao để hình in luôn bền màu không bị hư hỏng sớm. Bài viết này sẽ chia sẻ bí quyết để giúp bạn bảo quản hình in trên áo luôn mới, đẹp, lâu phai màu.

Bí quyết giữ hình in decal chuyển nhiệt trên áo luôn đẹp
bí quyết giữ hình in áo bằng decal chuyển nhiệt đẹp như mới

Lưu ý khi giặt áo thun có hình in decal chuyển nhiệt
– Sau khi vừa mới in áo về, vì mực in áo còn mới, chưa thực sự bám chặt vào sợi vải nên bạn hạn chế giặc không nên giặc ngay. Thời gian thích hợp cho lần giặt áo đầu tiên là khoảng 2 tuần sau khi in.

– Khi giặt áo có in hình decal chuyển nhiệt, mà bất kể hình in bằng phương pháp gì cũng vậy không riêng decal chuyển nhiệt, cũng không nên giặt bằng máy giặt, bởi giặc bằng máy có thể làm hình in nhanh bong tróc. Bạn có thể giặt bằng tay, vò nhẹ.

– Khi giặc áo không nên đổ trực tiếp bột giặc lên hình in. Không đổ trực tiếp bột giặt lên hình in. Không nên sử dụng các loại bột giặt, nước giặt có tính tẩy mạnh, đặc biệt là tuyệt đối không dùng thuốc tẩy nếu đó là áo màu. Bởi nếu bạn dùng thuốc tẩy hay bột giặc có tính tẩy mạnh thì hình in trên áo có thể bị ra màu, lem màu.

– Không giặt áo có in hình với ước nóng, như vậy thì sẽ dễ làm cho sợi vải bị co lại cũng như làm hỏng hình in. Sau khi giặt có hể dùng thêm các loại nước xả vải cho áo được mềm hơn, thơm hơn. Song cũng nên hạn chế bởi nếu bạn dùng quá nhiều loại nước xả mềm vải sẽ làm áo bị giãn nhanh; làm cho hình in mềm, dễ bong tróc.

Lưu ý phơi áo thun có hình in decal chuyển nhiệt
Đối với các loại có hình in bất kể phương pháp in ấn nào, bạn cần phải nhẹ nhàng và cẩn trọng.
– Khi giặt áo xong không nên vắt áo, vì sẽ làm cho vải bị kéo chảy xệ xuống, vải áo bị giãn ra. Nhiều lần lặp lại như vật làm chiếc áo nhanh hỏng, và hình in sẽ bị bong tróc rất nhanh.
– Khi phơi áo, nên lộn trái áo lại và phơi ở những chỗ mát. Không nên phơi ở chỗ có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, bởi nó không chỉ làm cho hình in nhanh phai màu, xuống màu mà còn làm màu của áo xấu đi.
– Để chiếc áo thun của bạn không bị xệ, bạn nên phơi ngang áo trên dây thay vì dùng móc áo.

Lưu ý khi ủi áo thun có hình in decal chuyển nhiệt
– Khi ủi thì không nên ủi trực tiếp lên bề mặt hình in trên áo.
– Nên lộn trái áo lại để ủi và ủi ở nhiệt độ thấp để tránh làm bong tróc, biến dạng hình in.

Cách gỡ hình in decal chuyển nhiệt bị dính vào nhau
Khi hình in dính vào nhau, bạn đừng cố gắng tách hình in ra như vậy sẽ dễ bị bong tróc hình. Bạn nên dùng một chiếc máy sấy tóc, mở ra ở chế độ sấy nóng và sấy vào chỗ hình in bị dính. Hơi nóng sẽ giúp làm giãn chảy hình in ra; như vậy thì bạn có thể dễ dàng kéo tách chúng ra khỏi nhau mà không sợ màu bị bong tróc đi.  Đây được cho là cách làm nhanh và dễ nhất, bạn có thể thực hiện đơn giản.

Để được tư vấn miễn phí về decal chuyển nhiệt kỹ thuật in ép nhiệt liên hệ
Khodecal.com số 67 Trương Định Hai Bà Trưng Hà Nội 
ĐIện thoại 0969 09 86 93 - 0962 39 88 33
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập60
  • Hôm nay3,231
  • Tháng hiện tại410,336
  • Tổng lượt truy cập19,976,421
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây