Chuyên decal chuyển nhiệt

3 cách xóa bỏ hình in decal nhiệt in lỗi trên áo thun dễ làm nhất

Thứ năm - 27/12/2018 00:54
3 cách đơn giản nhất giúp bạn có thể sử lý hình in bị ép lỗi của mình đơn giản nhất tại nhà bằng những dụng cụ như máy sấy tóc, khăn bông và bàn là. Liên hệ tư vấn 0969 09 86 8693
Với phương pháp này bạn có thể xóa tên trên áo đá banh, xóa chữ in trên áo, tẩy cả chữ và hình in trên áo ép bằng decal chuyển nhiệt
Dưới đây là phương pháp tẩy hình in trên áo đơn giản dễ làm nhất có thể thực hiện ngay tại nhà

Cách 1 Tẩy hình in decal nhiệt trên áo thun bằng Dung môi chuyên dùng
1. Mua dung môi hóa chất chuyên dùng để tẩy chữ trang trí. Trên thị trường có bán các loại dung môi chuyên dùng cho mục đích này, nhưng bạn có thể thử dùng một số dung môi gia dụng như nước tẩy sơn móng tay, cồn tẩy rửa hoặc chất tẩy keo như Goo Gone.
2. Cho chiếc áo cần tẩy hình in vào máy sấy. Cho áo vào máy sấy và sấy ở nhiệt độ cao trong vài phút để làm nóng keo dính và có thể giúp lớp keo lỏng ra một chút.
3. Lộn trái chiếc áo. Hình in trên áo phải ở bên trong. Bạn cần xác định vị trí hình in và đặt chiếc áo sao cho mặt trái áo nơi có hình in phải ngửa lên trên (để nếu có thể nhìn thấy chiếc áo, bạn sẽ theo dõi được mặt sau của hình in).
4. Thử trước lên một phần áo. Trước khi xịt dung môi lên cả chiếc áo, bạn nên thử trước lên một phần khuất của áo để chắc chắn rằng hóa chất không làm hỏng vải.
5.Thấm đẫm dung môi vào áo. Xịt nhiều dung môi lên chỗ có hình in ở mặt vải bên kia.Mục đích ở đây là để dung môi thấm qua vải và làm lớp keo dính giữa vải và hình in bong ra.
6. Kéo căng vải. Động tác kéo và xê dịch thớ vải sẽ giúp dung môi ngấm qua vải và lớp keo dán. Sau khi kéo căng vải, có thể bạn cần xịt thêm dung môi.

7. Bóc hình in ra. Nếu dung môi có tác dụng, bạn sẽ bóc được hình in ra khỏi vải. Có thể bạn cần dùng dao để cậy lên cho dễ bóc hoặc dùng máy sấy tóc sấy thêm cho nóng.
8. Tẩy các vết keo còn sót lại. Sau khi đã hình in đã được bóc đi, có thể còn lại một chút keo dính trên vải áo. Bạn có thể thử dùng cồn tẩy rửa hoặc sản phẩm tẩy keo để làm sạch. Nhớ thấm một ít sản phẩm lên một góc khuất của áo để thử phản ứng của chất liệu vải trước khi sử dụng bất cứ hóa chất nào lên vải.

9. Giặt riêng chiếc áo vừa tẩy hình in. Bạn cần giặt riêng chiếc áo bằng tay hoặc bằng máy giặt. Nếu bạn giặt chung với các món đồ khác, chất dung môi vừa sử dụng có thể làm hỏng quần áo. Nhớ giặt kỹ chiếc áo vừa tẩy hình in với bột giặt để tránh kích ứng da do tiếp xúc với dung môi.

Phương pháp 2: Sử dụng nhiệt và hơi nước để tẩy hình in

1. Đặt món đồ cần tẩy hình in lên mặt phẳng. Bàn chuyên dùng để là quần áo hoặc mặt bàn có lót khăn tắm đều dùng được. Đảm bảo bề mặt định sử dụng không dễ hư hỏng bởi nhiệt độ cao.
 

2.Lót khăn vào trong áo. Một chiếc khăn hoặc mảnh vải nhỏ lót bên trong áo có thể giúp ngăn ngừa hư hại mặt vải bên kia. Nếu thấy khó thao tác trên chiếc khăn tắm vì quá mềm, bạn có thể thay thế bằng một miếng bìa các-tông hoặc một mảnh ván ép thật mỏng.
3. Kiểm tra hướng dẫn trên nhãn áo. Độ nóng vượt quá mức khuyến cáo có thể làm hỏng vải. Một số chất liệu như polyester có thể bị chảy ra dưới nhiệt độ quá cao.
4. Dùng máy sấy tóc để làm nóng hình in. Một chiếc máy sấy tóc bật ở chế độ nóng nhất và đặt sát vào hình in có thể làm nóng keo dán ở mặt sau hình in đến mức đủ để làm mềm keo và bóc ra được.
5. Dùng hơi nước để làm nóng hình in. Có một cách khác, bạn có thể dùng hơi nước để xử lý hình in. Trải một chiếc khăn ướt lên hình in và đặt bàn là thật nóng lên trên.[7] Hơi nước có thể làm nóng keo dán ở mặt sau hình in đến mức đủ để làm keo mềm và bóc ra được.
6. Dùng dao sắc để bóc hình in. Khi hình in đã bắt đầu bong ra do sức nóng, bạn hãy dùng dao sắc cạo xung quanh mép hình in để cậy lên.[8] Một phần của hình in sẽ bong lên, từ đó bạn có thể dễ dàng bóc từng ít một.
7. Tiếp tục làm nóng phần áo có hình in và bóc ra. Có thể bạn phải tỉ mỉ bóc từng ít một nhằm giữ độ nóng đủ để cạo sạch hình in.
8. Kiên nhẫn. Phương pháp này có thể khá tốn thời gian. Bạn có thể mở những bản nhạc yêu thích lên và tự thách thức mình chú tâm làm việc cho đến khi hoàn thành.
9. Loại bỏ vết keo còn sót. Sau khi đã bóc hình in, bạn có thể thấy một chút keo còn dính trên vải. Thử dùng cồn tẩy rửa hoặc sản phẩm tẩy keo để làm sạch. Bạn nên thử trước lên một góc khó nhìn thấy của áo để xem phản ứng của vải trước khi sử dụng bất cứ hóa chất nào lên vải.
10.Giặt áo như bình thường. Sau khi tẩy hình in và keo còn sót lại, bạn có thể giặt áo như bình thường. Nhớ làm việc này nếu bạn dùng bất cứ hóa chất nào để tẩy các dấu keo còn dính, vì hóa chất có thể gây kích ứng hoặc làm tổn thương da.

Phương pháp 3: Bóc hình in bằng bàn là
1. Đặt áo lên bàn dùng để là quần áo. Nhớ đặt hình dán ngửa lên và vuốt cho vải áo thật phẳng. Nếu không có bàn dùng để là quần áo, bạn có thể trải khăn tắm lên mặt phẳng cứng như bàn, mặt quầy, mặt trên của máy giặt hoặc máy sấy.
2. Lót khăn vào bên trong áo. Một chiếc khăn hoặc mảnh vải nhỏ lót vào trong áo có thể giúp ngăn ngừa hư hại cho mặt bên kia áo. Nếu chiếc khăn khiến bạn khó thao tác vì quá mềm, bạn hãy thử dùng một mảnh bìa các-tông hoặc ván ép thật mỏng.
3. Kiểm tra nhãn hướng dẫn chăm sóc sản phẩm trên áo. Nhiệt độ vượt quá ngưỡng khuyến cáo có thể làm hỏng chất liệu vải. Một số chất liệu như polyester có thể bị chảy khi quá nóng. Phương pháp này sử dụng nhiệt trực tiếp và có rủi ro làm hư hại vải cao hơn các phương pháp khác.
Điều này có nghĩa là bàn là sẽ nóng hơn nhiệt độ cho phép trên nhãn hướng dẫn trên áo. Nếu sợ làm hỏng vải, có lẽ bạn nên dùng phương pháp khác. Bạn có thể thử bắt đầu bằng nhiệt độ trung bình và từ từ tăng độ nóng lên để đạt đến nhiệt độ có thể làm bong hình in nhưng không làm hư hại vải.
4. Làm nóng bàn là. Nhiệt độ của bàn là càng cao càng tốt. Điều này có nghĩa là bàn là sẽ nóng hơn nhiệt độ cho phép trên nhãn hướng dẫn trên áo. Nếu sợ làm hỏng vải, có lẽ bạn nên dùng phương pháp khác. Bạn có thể thử bắt đầu bằng nhiệt độ trung bình và từ từ tăng độ nóng lên để đạt đến nhiệt độ có thể làm bong hình in nhưng không làm hư hại vải.
5. Trải giấy nến lên trên hình in vinyl. Nếu đang xử lý hình in vinyl, bạn hãy trải giấy nên lên hình in và đặt bàn là trực tiếp lên giấy nến. Hình in vinyl sẽ chảy ra và dính vào giấy nến, sau đó bạn có thể lấy hình in ra khỏi áo bằng cách bóc lớp giấy nến ra. Cách này chỉ có hiệu quả với hình in vinyl.
6. Miết bàn là lên một góc hình in. Sức nóng từ bàn là sẽ làm chảy hình in và nó sẽ bong ra.Bắt đầu từ một góc và dần dần thao tác trên toàn bộ hình in.
7. Dùng bàn là miết nhanh để làm bong hình in. Khi một góc hình in đã bong lên, bạn cần làm động tác miết nhanh theo chiều của hình in. Hình in sẽ tiếp tục bong ra và có thể chảy ra trong lúc bạn thao tác.
8. Tiếp tục cho đến khi hình in bong hoàn toàn. Lặp lại động tác miết bàn là trực tiếp lên hình in cho đến khi bong hết. Nếu thấy vải áo có vẻ như bắt đầu bị hư hại, bạn có thể giảm bớt nhiệt độ bàn là.
9. Tẩy sạch các vết keo còn sót lại. Sau khi hình in đã bong ra, một chút keo có thể vẫn còn dính trên vải. Bạn hãy thử dùng cồn tẩy rửa hoặc chất tẩy keo như để làm sạch vết keo. Nhớ thử lên góc khuất của áo để xem phản ứng của vải với chất tẩy rửa trước khi sử dụng trên toàn bộ chiếc áo.
10. Giặt áo như thường lệ. Sau khi đã tẩy hình in và dấu keo còn sót lại, bạn hãy giặt món đồ như bình thường. Nhớ thực hiện việc này nếu bạn sử dụng bất cứ loại hóa chất nào để tẩy các vết keo còn sót, vì hóa chất có thể gây kích ứng và làm hại da.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0969 09 86 93 - 09 62 39 88 33
Tư vấn kỹ thuật in ép decal chuyển nhiệt 24 / 24

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập69
  • Hôm nay6,984
  • Tháng hiện tại542,950
  • Tổng lượt truy cập20,109,035
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây