Chuyên decal chuyển nhiệt

Máy ép nhiệt những lỗi thường gặp và cách sửa

Thứ sáu - 23/11/2018 16:45
Thông thường  trước khi sử dụng máy ép nhiệt, bạn thường đắn đo về độ bền, xuất sứ, hay phụ kiện thay thế có dễ hay không. Nhằm giúp bạn có thêm thông tin giúp bạn chọn lựa và sử dụng  chiếc máy ép nhiệt của bạn tối ưu.

Mình xin được tổng hợp các câu hỏi của khách hàng  hay hỏi liên quan đến máy ép nhiệt và những lỗi hay mắc phải khi sử dụng máy: - Liên hệ 0969 09 86 93 - Tư vấn sử dụng máy ép nhiệt tại Hà Nội

Câu thông thường khách hàng hay hỏi em là độ bền hay xuất sứ của sản phẩm?

Công nghệ in chuyển nhiệt được áp dụng rất rộng rãi trên thế giới, có rất nhiều hãng sản xuất và xuất sứ khác nhau, nhưng trên thị trường Việt Nam đa số máy ép nhiệt  được sản xuất tại Trung Quốc hoặc Đài Loan, với giá cả phải chăng và phụ kiện có thể dễ dàng thay thế. Mình xin được chia sẽ những lỗi thường gặp phải trong quá trình sử dụng máy như sau:

1. Hình in lên màu sắc không đều  : Nguyên nhân chính là do thanh nhiệt trong máy ép nhiệt (trong máy ép nhiệt thường có khoảng 6 hoặc 8 thanh nhiệt) và một trong những thanh nhiệt này bị hỏng, bạn có thể liên hệ nơi bạn mua máy để có thể thay thế thanh nhiệt rất dễ dàng.

2. Hư đồng hồ nhiệt độ và thời gian hoặc đồng hồ nhiệt độ không nhảy số:

3. Cháy dây nguồn : lỗi này thường xuyên khách hàng mắc phải nguyên nhân thường gặp là do nguồn điện hoặc đường dẫn không ổn định vì máy có công xuất thường 1300w – 2400w. Để khắc phục bạn nên sử dụng đường dẫn ổn định không đấu móc nhiều thiết bị trên một đường dẫn điện.

4. Hư Rờ le hay cảm biến nhiệt: do này nguyên nhân cũng do nguồn điện và đường dẫn điện.

Ngoài ra trong khi sử dụng lâu miếng cao su nhiệt sẽ bị tác động nhiệt làm co giản hoặc miếng vải cách nhiệt bị dơ bạn nên thay thế một tấm cao su và tấm vải mới nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đạt được yêu cầu tốt nhất.

Những lưu ý khi sử dụng máy ép nhiệt:

Phải đảm bảo nguồn điện ổn định

Để máy ép nhiệt nơi thoáng vì trong quá trình vận hành máy bóc ra mùi khó chịu.

Tránh xa tầm tay trẻ em, máy ép nhiệt khi sử dụng hoặc sau khi sử dụng đều phải chờ một thời gian để máy có thể về lại nhiệt độ bình thường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay6,692
  • Tháng hiện tại400,823
  • Tổng lượt truy cập19,966,908
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây