Chuyên decal chuyển nhiệt

Decal chuyển nhiệt, vật liệu in áo đẹp có độ bền màu cao nhất

Thứ hai - 27/05/2019 14:32
Decal chuyển nhiệt có nhiều ưu điểm ngoài mầu sắc và độ bền mầu, liên hệ đặt hàng decal in khổ 60cm x 25m x 50m x 100m sẵn hàng tại Khodecal.com LH: 0969098693

Nhờ tính chất mềm mại, bám vải cực tốt, bền màu và không bong tróc, decal chuyển nhiệt của Khodecal.com luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các xưởng may, shop quần áo đá bóng, xưởng in đồng phục. Sự xuất hiện của decal chuyển nhiệt đáp ứng tốt các nhu cầu in ấn thời trang của khách hàng, kể cả vải tối màu và vải dù.

Nếu như trước kia sử dụng các công nghệ in áo như in lụa, in lưới…thì hình ảnh in trên áo nhanh phai màu, và nhanh bong tróc hình in, thì giờ đây, các sản phẩm decal chuyển nhiệt in áo có độ bền màu cao, không bong tróc hình in. Với lớp keo cứng có đặc tính mềm, khi gặp nhiệt độ hợp lý sẽ giúp cho lớp decal được bám dính một cách vô cùng chắc chắn. Đặc biệt, với decal chuyển nhiệt đây là giải pháp tuyệt vời để in hình ảnh, logo lên vải tối màu, và bám dính tốt trên vải dù khó tính.

Decal chuyển nhiệt, vật liệu in áo đẹp có độ bền màu cao nhất
Decal chuyển nhiệt in áo sắc nét, bền màu
Decal chuyển nhiệt được sử dụng phổ biến in áo thun, áo bóng đá áo thể thao, áo shop thời trang

Phương pháp in áo này khá mới mẻ, với những ưu điểm nổi bật của mình thì decal chuyển nhiệt là một vật liệu không thể thiếu ở các xưởng may, shop quần áo đá bóng, xưởng in áo thun, in áo đồng phục, in áo thể thao….

Decal chuyển nhiệt có nhiều sản phẩm decal in áo cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài để in áo đẹp, bền màu, không bong tróc như: decal chuyển nhiệt Ý, decal chuyển nhiệt Pháp, decal chuyển nhiệt Mỹ, decal chuyển nhiệt Hàn Quốc…

Ưu điểm:

– Đây là loại decal chuyển nhiệt cao cấp, chúng ta có thể in được các hình ảnh với màu sắc khác nhau, những họa tiết, hoa văn từ đơn giản đến phức tạp một cách dễ dàng về nhanh chóng lên các loại vải.
– Hình ảnh trên vải sau khi được in decal chuyển nhiệt Khodecal.com sẽ không bị mất màu hoặc bị mờ các hoa văn, họa tiết, giữ mẫu như trong thiết kế.
– Sau khi in decal chuyển nhiệt cao cấp lên vải, bạn có thể ủi là phẳng mà chất lượng hình ảnh không hề bị ảnh hưởng.
– Mực in sắc nét, chất lượng, ngấm trực tiếp lên vải nên khi bạn mặc quần áo không bị dính mặc vào người.
– Với phương pháp in chuyển nhiệt, bạn có thể tự do phá cách những bản thiết hình ảnh của mình và in lên bất cứ phần nào của quần áo theo ý muốn. Nhờ vậy mà các shop, các xưởng may hiện nay đã tung ra các mẫu áo in hình cá tính, độc đáo làm giới trẻ thích thú.
– Decal chuyển nhiệt mềm, mịn, chất lượng vượt trội so với các loại in khác trước đây.
Xem decal chuyển nhiệt các loại tại đây:
– Đặc biệt, decal in chuyển nhiệt không bị nhiễm màu từ mực nhuộm vải (nhất là các áo vải màu đen), đồng thời in áo bằng decal chuyển nhiệt có độ bền màu, bám dính tốt hơn hẳn thích hợp in những trang phục cao cấp, đắt tiền hay cho những khách hàng thời trang, sành điệu.
Địa chỉ cung cấp decal chuyển nhiệt giá tốt chất lượng cao số 67 Trương ĐỊnh Hai Bà Trưng Hà Nội
Kho tại Kiêu Kỵ Gia Lâm Hà Nội 
Hotline: 0962 39 88 33 - 0969 09 86 93
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay3,202
  • Tháng hiện tại397,333
  • Tổng lượt truy cập19,963,418
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây