Chuyên decal chuyển nhiệt

In decal nhiệt giá tốt giao nhanh khodecal.com tại Đà Nẵng

Thứ năm - 28/02/2019 09:45
Khodecal.com nhận đặt hàng tất cả các loại decal chuyển nhiệt trên mọi chất liệu, gỗ giấy thủy tinh, kim loại, vải... Hotline đặt hàng 0969 09 86 93 - 0962 39 88 33
In decal nhiệt đẹp trên nhiều vật liệu khác nhau
Với phương pháp decal nhiệt bạn có thể in ấn được trên nhiều chất liệu in ấn khác nhau, nhưng phổ biến là trên vải, gỗ, thủy tinh. Quy trình decal nhiệt thực hiện trên các chất liệu không phức tạp và chi phí rẻ nhưng vẫn mang lại hình ảnh đẹp, sắc nét và sinh động. Do đó, ngày nay in decal nhiệt trên nhiều vật liệu khác nhau được nhiều người ưa chuộng. 
Quy trình in decal nhiệt trên các vật liệu
Trào lưu in decal nhiệt đẹp trên nhiều vật liệu khác nhau
quy trình in decal nhiệt trên các vật liệu
 


In decal nhiệt là một kỹ thuật in cao cấp mà khi in người ta buộc phải sử dụng loại mực in chuyển nhiệt, mực này sẽ được in lên giấy chuyển nhiệt trước, sau đó mới ép giấy in chuyển nhiệt lên vị trí các sản phẩm cần in và sử dụng một chiếc máy ép nhiệt để chuyển những hình ảnh từ giấy ra bám chặt vào vật liệu cần in.

Có những vật liệu khi in decal nhiệt không cần dùng máy ép nhiệt mà vẫn có thể in hình ảnh đẹp, sinh động lên sản phẩm. Chi phí đầu tư khi in decal nhiệt trên các vật liệu không quá cao, nhưng vẫn cho hình ảnh đẹp, rõ nét, độc đáo.

Các ứng dụng decal nhiệt phổ biến hiện nay như: decal nhiệt lên vải, decal nhiệt lên gỗ, decal nhiệt lên thủy tinh, decal nhiệt trên chất lệu sứ như ly, tác, decal nhiệt lên gạch men, decal nhiệt lên nhựa…

Đối với in decal chuyển nhiệt trên vải chúng tôi chuyên cung cấp các loại decal in PU, decal in PVC, decal cắt PU, decal cắt PVC decal cắt chất lượng cao phản quang dạ quang kim tuyến kim loại ánh kim giá tốt nhất thị trường hiện nay. LH: 0969 09 86 93 - 0962 39 88 33

Ứng dụng decal nhiệt trên các vật liệu
Decal nhiệt trên vải
Trào lưu in decal nhiệt đẹp trên nhiều vật liệu khác nhau
In decal nhiệt đều cho hình ảnh đẹp trên tất cả các loại vải

Ngày nay, in decal nhiệt trên vải rất được nhiều người ưa chuộng. Hầu như tất cả các loại vải đều in được decal nhiệt đẹp, và cho hình ảnh sắc nét. Decal nhiệt trên vải được sử dụng nhiều để in áo đồng phục, đồ đôi, hay trên những túi xách, mũ nón, in thảm, in biểu ngữ, in cờ…

Khi in Decal nhiệt trên vải cho hình ảnh in sắc nét, hình ảnh trung thực đến 90% bền màu, lâu phai, chịu lực cọ xát mạnh và kỹ thuật in đơn giản. Vải tối màu thường được in logo decal nhiệt lên cho hình ảnh nổi bật, ấn tượng.

Hiện nay trên thị trường có rrất nhiều loại quần áo được bày bán trên thi trường đều sử dụng công nghệ decal nhiệt này. Bởi do in decal nhiệt trên áo quần cho giá thành rẻ mà mẫu mã phong phú, bắt mắt.

Decal nhiệt trên gỗ
Trào lưu in decal nhiệt đẹp trên nhiều vật liệu khác nhau
In decal nhiệt trên gỗ cho hình ảnh đẹp, sắc nét

In decal nhiệt hình ảnh trên gỗ được nhiều ưa chuộng bởi tạo ra cho bạn bức tranh độc đáo, mới mẻ hơn cho các sản phẩm bằng gỗ.

Hãy chuẩn bị 1 tấm gỗ, mài bóng, rồi in hình mà bạn yêu thích khác nhau lên giấy chuyển nhiệt, sau đó dán lên mặt gỗ, như vậy bạn sẽ có một bức tranh gỗ đẹp, ấn tượng. Để hình ảnh trên gỗ không bị bong tróc , lâu phai màu bạn nên dán lên bề mặt bức tranh gỗ miếng tem bóng để bảo vệ hình ảnh.

Như vậy, từ một tấm gỗ bạn có thể tạo ra một bức tranh đẹp, một tác phẩm nghệ thuật không thể chê vào đâu được để làm món quà tặng độc đáo, ấn tượng cho bạn bè, người thân.

Decal nhiệt trên thủy tinh
Trào lưu in decal nhiệt đẹp trên nhiều vật liệu khác nhau
In decal nhiệt trên ly thủy tinh

Bạn đang cảm thấy những tấm kính cửa hay những vật dụng như ly thủy tinh trong nhà bạn đơn điệu? bạn muốn trang trí nó bằng những hình ảnh đẹp, sinh động? rất đơn giản, với decal nhiệt, nó sẽ làm ra những tác phẩm nghệ thuật trên những tấm kính thủy tinh, hay ly thủy tinh đẹp.

Với những tấm kính thủy tinh, bạn hãy dùng những miến dán decal dán trực tiếp lên vị trí bạn muốn, như vậy bạn đã có tấm cửa kính thú vị lạ mắt.

Nếu bạn đang cần trang trí cho những tấm kính hay những vật dụng thủy tinh trong nhà bạn bằng những hình ảnh đẹp thì bạn hãy nghĩ ngay tới decal nhiệt. Với decal nhiệt nó sẽ làm ra những tác phẩm nghệ thuật biến những ly cốc hay những tấm kính đơn giãn trở nên sinh động bằng những hình ảnh thú vị và độc đáo đến bất ngờ.

Hay với ly thủy tinh, bạn in hình ảnh bạn thích, sau đó cắt hình ảnh và dán lên bề mặt ly. Với decal nhiệt, mang lại hình ảnh có màu sắc độc đáo, lạ mắt. Người in có thể dùng nhiều màu và in đa sắc ở 150oC trong khoảng 2 – 10 giây.

Decal nhiệt lên gạch men
Trào lưu in decal nhiệt đẹp trên nhiều vật liệu khác nhau
in decal nhiệt trên gạch men đẹp

In decal nhiệt lên gạch men là một cách tạo họa tiết, in hình ảnh lên chất liệu đẹp. In decal nhiệt lên gạch men nhanh chóng và đạt chuẩn thẩm mỹ cao, độ bám dính tốt, nên ngày nay sử dụng rộng rãi trên thị trường.

Với những tấm gạch men in decal nhiệt vừa có thể làm vật trang trí, vừa có thể ốp tường, tô điểm ngôi nhà bạn.
In decal nhiệt lên gạch men bạn cần phải có máy in Epson T60 (gắn mực nhiệt), giấy in chuyển nhiệt, máy in ly, và tất nhiên là phải có gạch men.
Bạn hãy thiết kế file với kích thước của gạch rồi in (Corel, Photoshop,..). Sau đó, cắt phần dư của bản in cho vừa với kích thước của gạch. Đưa vào máy ép nhiệt cao ép với nhiệt độ 180 độ C và thời gian 180 giây. Chú ý đặt phôi gạch chính giữa máy ép nhiệt. Chờ hết thời gian, bạn lấy phôi ra và đã hoàn thiện quy trình lên gạch.

Để có báo giá tốt nhất liên hệ địa chỉ 67 Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội - Điện thoại 0969 09 86 93 - 0962 39 88 33
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay1,730
  • Tháng hiện tại481,704
  • Tổng lượt truy cập20,047,789
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây