Chuyên decal chuyển nhiệt

Cách In decal nhiệt trên vải, chăn ga gối đệm - Khodecal.com

Thứ ba - 25/12/2018 08:45
Chúng ta vẫn thường thấy trên những bộ quàn áo đá banh có tên, chữ, lẫn logo đội tuyển hay các nhà tài trợ. Những chi tiết đó chúng ta có thể in lên bất kỳ qua công nghệ in chuyển nhiệt lên Decal. 
Decal ép nhiệt, logo Decal lên áo thun, áo bóng đá, áo phông, các loại vải, chăn ga gối đệm

Decal ép nhiệt lên áo thun làm đồng phục hoặc áo bóng đá. Không bong tróc, bền màu với thời gian.
Sản phẩm áo thun được in chuyển nhiệt được thực hiện bởi Khodecal.com

In decal chuyển nhiệt ép áo là ứng dụng được sử dụng rộng rãi nhất của loại Decal này. Decal chuyển nhiệt được ép dính lên các loại vải bằng cotton hay các loại sợi tổng hợp mà chúng ta vẫn thường hay thấy trên các sản phẩm áo thun hay áo bóng đá. Kỹ  thuật này có thể ép các loại logo decal, chữ, hình ảnh lên áo. 

Ưu điểm khi sử dụng Decal chuyển nhiệt ép áo
Sử dụng decal chịu nhiệt để thực hiện ép áo thun, đặc biệt là ép chữ hay số lên áo bóng đá, quần bóng  đá được nhiều người sử dụng rộng rãi vì chúng mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Chống chống nước, chống ẩm cực tốt.
Khi gặp nước, sản phẩm tuyệt đối không bị tróc ra nhờ vào lớp keo làm bằng polyester.
Màu sắc đa dạng, tươi sáng, có thể in nhiều looại màu từ đơn sắc đến đa sắc lên áo thun.
Loại Decal đa dạng, có thể lựa chọn Decal trơn hoặc decal kim tuyến để thực hiện in chuyển nhiệt, đem đến hiệu ứng tốt áo.
Tốc độ thực hiện rất nhanh, chỉ tốn 15 giây hoặc 30 giây cho một chiếc áo nên hoàn toàn thích hợp cho các đơn hàng số lượng lớn.
Hầu như có thể ép lên tất cả các looại vải.

Cần lưu ý gì khi sử dụng áo thun in chuyển nhiệt?
Để sử dụng áo thun, áo đá banh bền, không bay màu đuợc in bằng kỹ thuật in decal chuyển nhiệt cần phải lưu ý một số điều sau:

Khi giặt áo
Tuyệt đối không được giặt áo ngay sau khi ép áo, vì khi đó lớp keo chưa được bám dính cứng vào áo, khi gặp nước sẽ dễ bong tróc. Tốt nhất bạn nên để áo nguội và khô keo hoàn toàn trước khi sử dụng.

Hạn chế sử dụng máy giặt vì tốc độ quay máy sẽ khiến lớp Decal dễ bị tróc ra sau thời gian sử dụng dài.

Không sử dụng loại nước giặt, bột giặt có tính tẩy mạnh. Các chất tẩy mạnh sẽ làm màu sắc của Decal bị chuyển màu, phai màu hoặc ra màu.

Không sử dụng nước nóng để giặt áo vì sẽ làm ảnh hưởng đến lớp keo, khiến vải bị co lại, ảnh hưởng đến phần được in lên áo.

Ngâm áo trong nước xả vải không quá lâu. Nước xả vải có tác dụng làm mềm vải, sẽ làm vải bị giãn nhanh..

Khi phơi áo
Nên lộn trái áo trước khi phơi, nhất là khi bạn phơi chúng dưới ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp để tránh nhiệt độ làm ảnh hưởng đến lớp keo và cả màu áo.

Khi ủi
Tương tự như phơi, cần lộn trái áo để ủi. Hạn chế sử dụng bàn ủi tác động trực tiếp lên phần được in chuyển nhiệt. Tốt nhất hãy sử dụng nhiệt độ thấp để ủi áo nhé.

Sử dụng các sản phẩm in chuyển nhiệt cần lưu ý tránh nhiệt độ cao tác động vào chỗ được ép Decal lên.
Example caption

Quy trình in Decal chuyển nhiệt
Để thực hiện in Decal chuyển nhiệt cần qua khá nhiều công đoạn phức tạp và đòi hỏi độ tỉ mỉ cao. 

Thiết kế file in
Bạn cần có file thiết kế trước khi thực hiện in sản phẩm Decal cần ép lên áo. Các hình ảnh, chữ số, tên,...có thể thiết kế trên các phần mềm phổ biến như: Corel, Photoshop hoặc A.I thông thường. Bạn có thể tự thiết kế phần hình ảnh này hoặc nhờ các nhân viên thiết kế để thực hiện, nhưng lúc này bạn sẽ phải tốn phí đấy nhé,

Gia công cắt, bế Decal
Decal sau khi được in ra sẽ phải qua khâu gia công bế và cắt. Việc bế theo viền Decal giúp việc lột ra ép nhiệt dễ dàng hơn. Hoặc có thể sử dụng các máy cắt Decal theo viền của file thiết kế. Tóm lại, mục đích chính của giai đoạn này là để lột Decal ra dễ dàng hơn mà thôi.

Hoàn thiện phần Decal ép
Lột bỏ phần dư thừa không cần thiết để chuẩn bị cho công đoạn ép áo. Bạn cần phải lột tỉ mỉ từng chi tiết một, từ chữ, số, hoặc các phần dấu của chữ để tách  chúng  ra thành một miếng Decal hoàn chỉnh theo file đã được thiết kế từ trước. Công đoạn này tốn khá nhiều thời gian vì nếu bạn lột chúng với tốc độ nhanh sẽ dễ làm rách và hỏng.

Ép lên áo thun, áo bóng đá

Công đoạn cuối cùng và quan trọng nhất. 

Bạn cần dán keo cố định miếng Decal đã được lột ra ở vị trí trên áo mà bạn cần ép. Điều chỉnh mọi thứ thật hoàn mỹ rồi sử dụng máy ép nhiệt để tác động nhiệt dộ cao lên Decal, giúp chúng dính chặt lên áo.
Thời gian ép thông thường là 15 giây, tuy nhiên trước đó bạn cần phải khởi động máy trước đó từ 10 đến 15 phút cho máy nóng đã nhé.
Nếu bạn muốn tự thực hiện ép Decal tại nhà, bạn có thể sử dụng bàn ủi với nhiệt độ hợp lý (thường là 150 độ) để ép Decal.

Cách tính giá Decal chuyển nhiệt
Các sản phẩm Decal chuyển nhiệt đươc in tại Khodecal.com được thực hiện chủ yếu trên chất liệu Decal nhiệt PU, tính theo kích thước khổ giấy: A2, A3, A4, A5. Mỗi kích thước sẽ có một giá thành khác nhau. Đối với các sản phẩm logo, tem nhỏ cũng sẽ được dàn file toàn bộ trên một khổ giấy nhất định để thực hiện tính giá và in ấn, sau đó mới lột ra và ép chuyển nhiệt.

Văn phòng tại Hà Nội: 67B Trương Định Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tư vấn trực tuyến 24/7 Làm việc cả T7 và chủ nhật.
Mr Sơn: 0969 09 8693 -  Hotline: 0962 39 88 33
Email: [email protected]  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập158
  • Hôm nay24,937
  • Tháng hiện tại469,677
  • Tổng lượt truy cập19,444,113
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây