Chuyên decal chuyển nhiệt

Decal Mỹ Dạ Quang Phản quang ép nhiệt trên quần áo giá tốt

Thứ bảy - 03/08/2019 15:57
Hiện nay các dịch vụ in áo thun, in áo thể thao, in áo nhóm, in áo lớp, in áo đồng phục đều sử dụng decal nhiệt chuyển nhiệt in áo.
Chính vì in áo bằng decal nhiệt sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều so với các loại hình in khác mà chất lượng đẹp thậm chí hơn cả các công nghệ in áo trước đây.

Công nghệ in áo bằng decal chuyển nhiệt đang ngày càng trở nên phổ biến vì giúp cho việc in ấn trên các vật liệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, đảm bảo thời gian in nhanh chóng. Bài viết này giới thiệu về kỹ thuật in trên áo thun bằng công nghệ decal nhiệt in áo, và cung cấp thông tin địa chỉ bán decal nhiệt in áo nhập khẩu từ nước ngoài giá rẻ được các xưởng may mặc, các shop áo quần tin tưởng sử dụng.

Sự xuất hiện của decal chuyển nhiệt Mỹ giá rẻ đã làm cho các xưởng may, cơ sở in áo phát triển mạnh. Chỉ với một miếng decal và một chiếc máy ép nhiệt đúng chuẩn sẽ giúp cho sản phẩm dễ dàng được in ấn lên rất nhiều các sản phẩm. Đặc biệt decal chuyển nhiệt hoàn toàn phù hợp với các khả năng in ấn với các sản phẩm thời trang hiện nay. Với khả năng bám dính của chất keo cùng với bề mặt có khả năng chống nước tốt sẽ là điều kiện giúp cho decal nhiệt được phát triển.

Decal chuyển nhiệt Mỹ in hình áo thun tuyệt đẹp
Decal chuyển nhiệt Mỹ in áo bền màu, bám dính tốt, khó bong tróc hình in

Decal chuyển nhiệt Mỹ được sử dụng in áo phổ biến hiện nay

Với vật liệu decal chuyển nhiệt Mỹ, bạn có thể in thoải mái màu sắc, hình ảnh, bất kể vải gì, màu áo màu gì cũng đẹp, đồng thời decal nhiệt in áo có giá rẻ.

Về cấu trúc vật liệu, các loại vải polyester sáng màu dễ dàng sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt để in bất cứ hình ảnh, chữ, họa tiết nào lên áo. Một chiếc áo thun vải polyester loại rẻ chi phí vốn chỉ hơn chục ngàn đến vài chục ngàn đồng. Chi phí cho một bản in A4 bằng giấy chuyển nhiệt chỉ 1.000đ – 3.000đ. Như vậy, bạn đã hiểu vì sao áo in chuyển nhiệt có giá thành rất rẻ.

Các loại vải cotton 100% hay cotton pha polyester hoặc thậm chí vải polyester nhưng có màu đậm, màu đen thì công nghệ in chuyển nhiệt nêu trên không thể in được. Đó chính là lý do phải sử dụng các công nghệ khác như: in lụa (in lưới), in trực tiếp, in chuyển mực dẻo plastisol hoặc in bằng decal nhiệt.

Decal chuyển nhiệt Mỹ in áo biểu diễn nghệ thuật ấn tượng

Trong các loại decal chuyển nhiệt Mỹ in áo thì có loại decal chuyển nhiệt dạ quang và decal chuyển nhiệt kim tuyến chuyên dùng in những trang phục biểu diễn nghệ thuật ấn tượng, độc đáo, nổi bật.

Decal nhiệt kim tuyến phù hợp với in chuyển nhiệt trang phục biểu diễn nghệ thuật, trang phục sân khấu, trang phục áo nhóm bởi sản phẩm in rất nổi bật dưới ánh điện lúc về đêm.

Với decal nhiệt kim tuyến, decal chuyển nhiệt dạ quang có nhiều màu sắc để chọn lựa, có nhiều kích thước và hình dáng khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Hơn nữa, bạn có thể cắt tỉa gọt thành nhiều hình ảnh tùy ý mình mà không cần phải sử dụng dụng cụ cắt chuyên biệt nên được sử dụng rộng rãi trên thị trường.
 
Decal chuyển nhiệt Mỹ in áo bóng đá 


Decal chuyển nhiệt Mỹ in hình áo thun tuyệt đẹp
Decal chuyển nhiệt Mỹ in áo bóng đá giá rẻ

Hiện nay, dòng in áo bóng đá, in áo thể thao đang là một thị trường in áo mạnh hiện nay. Nhu cầu đá bóng tăng cao nên việc sở hữu một bộ trang phục bóng đá đúng với thiết kế của bản thân ưa thích đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Nếu như trước đây, để sở hữu được một chiếc áo bóng đá thì phải mua hàng có sẵn hoặc các hàng gia công với decal in ấn kém chất lượng, dễ bị bong tróc. Nhưng với công nghệ in ấn ngày càng phát triển đã tạo cho thị trường in ấn áo bóng đá cũng được dịp phát triển. Với khả năng in ấn hàng trăm áo một ngày đến từ công nghệ in decal nhiệt nhập khẩu từ nước ngoài đã giúp cho những đơn hàng in ấn quần áo lớn không còn gặp quá nhiều khó khăn trong việc in ấn. Và áo bóng đá là một thị trường lớn thứ hai đóng góp cho sự phát triển của ngành in áo.

Decal chuyển nhiệt Mỹ in áo lớp, in áo nhóm 

Áo lớp, áo nhóm là một trong những thị trường được hưởng lợi vô cùng lớn từ sự phát triển của ngành in ấn. Áo lớp luôn là một trong những sản phẩm đòi hỏi thiết kế cao, nhiều họa tiết, sáng tạo mà trước đây ít có phương pháp in áo nào có thể đáp ứng được yêu cầu đó.

Những mẫu sản phẩm áo lớp luôn yêu cầu mang đến nhiều màu sắc, tươi mới, trẻ trung và đặc biệt là phải mang lại sự khác biệt so với các dòng sản phẩm khác. Chính vì vậy chỉ có công nghệ in áo bằng decal nhiệt có thể cho ra sản phẩm áo lớp đẹp, sáng tạo, khác biệt. Đồng thời, áo lớp được dành cho sinh viên, học sinh nên cũng yêu cầu giá thành phải rẻ và phải gia công nhanh nên in áo bằng decal nhiệt rất thích hợp. Với sự ra đời của dòng sản phẩm decal chuyển cùng hệ thống in ấn đã giúp cho việc đưa các thiết kế khó nhằn của áo lớp trở nên dễ dàng hơn.
Decal chuyển nhiệt Mỹ in áo khoác

Nếu trước kia những chiếc áo khoác vô cùng đơn giản, không có hoạt tiết thì nay, nhu cầu in áo khoác, in áo khoác lớp, in áo khoác đồng phục đang sôi động hơn bao giờ hết. Đặc biệt là với những chiếc áo khoác gió vải dù rất khó in ấn, khó bám mực

Liên hệ mua decal chuyển nhiệt Mỹ 
Số 67 Trương Định Hai Bà Trưng Hà Nội - 0969 09 86 93
Số 71 / 17 Đường Bình Trị Đông Quận Bình Tân - 0962 39 88 33

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay8,503
  • Tháng hiện tại415,608
  • Tổng lượt truy cập19,981,693
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây