Chuyên decal chuyển nhiệt

Các loại giấy in chuyển nhiệt thông dụng hiện nay - Khodecal.com

Thứ sáu - 16/08/2019 14:02
Giấy in chuyển nhiệt thông dụng hiện nay có những loại nào câu trả lời sẽ có ngay sau đây - Chuyên tư vấn in chuyển nhiệt các loại 0969 09 86 93 - 0962 39 88 33
Giấy In Chuyển Nhiệt Và Những Loại Thông Dụng Hiện Nay

Hiện nay giấy in chuyển nhiệt được sử dụng rất nhiều bởi công nghệ in chuyển nhiệt đang phát triển rất nhanh. Giấy in chuyển nhiệt được ứng dụng đa dạng các lĩnh vực, từ in logo đến in ấn áo thun, pha lê, thủy tinh, in mẫu quảng cáo,….Vậy giấy in chuyển nhiệt là gì? Những loại giấy in thông dụng hiện này là những loại nào ? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây, đừng bỏ qua nhé!

Giấy in chuyển nhiệt là gì?
Giấy in chuyển nhiệt là sản phẩm giấy thấm tẩm hóa chất chạy nhiệt. Bề mặt giấy được bao phủ bởi lớp hỗn hợp rắn của thuốc nhuộm và bề mặt thích hợp. Khi bề mặt nóng lên trên điểm nóng chảy, thuốc nhuộm bắt đầu phản ứng làm chuyển màu giấy in nhiệt. Các hình thức thay đổi sau đó sẽ được bảo tồn trong trạng thái siêu bền khi giấy trở lại nhiệt độ bình thường.

Giấy in chuyển nhiệt được in bằng mực in chuyển nhiệt, sử dụng máy ép nhiệt phẳng cao áp ở nhiệt độ 180°C trong 1 phút. Khi đủ thời gian, nhiệt độ và lực thích hợp thì chất lượng sản phẩm in sẽ tối ưu nhất. Giấy in chuyển nhiệt sẽ chuyển tải màu sắc và hình ảnh chính xác hơn 90% từ giấy in lên sản phẩm gỗ, sứ, thủy tinh,…

Các loại giấy in chuyển nhiệt thông dụng hiện nay
Trên thị trường hiện nay có đa dạng các sản phẩm giấy in chuyển nhiệt khác nhau. Khách hàng có thể chọn mua những loại giấy in tùy vào nhu cầu sử dụng của mình:

Giấy in chuyển nhiệt thường: hay còn gọi là giấy in màu, là loại giấy trên thị trưởng sử dụng nhiều nhất. Chuyên dùng để in lên áo sáng màu, ly sứ, gạch men, pha lê…
Giấy in chuyển nhiệt Sublimation cao cấp hơn giấy in áo sáng màu là khi in, nó sẽ chuyển từ mực giấy qua nhiều hơn, cho màu sắc đẹp hơn, trung thực hơn. Có thể in trên áo 60% cotton.
Giấy in nhiệt đậm: Chuyên dùng để in áo tối màu như đen, đỏ đậm, xanh đậm…
Giấy in chuyển nhiệt Jetpro: Thay thế cho giấy in nhiệt đậm, xuất xứ từ châu Âu, chất lượng cao hơn giấy in nhiệt đậm, chuyên dùng lên áo màu đậm, tối màu, khi in có lớp cao su, không bị bong và bay màu.

Giấy in chuyển nhiệt áo tối màu

Giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc:

Đây là giải pháp thích hợp khi bạn có ý định in hình ảnh lên áo thun từ 35-65% cotton, ly sứ, gạch men, pha lê, thủy tinh,…Loại giấy in này có độ sáng cực kỳ bắt mắt, khả năng chuyển tải hình ảnh cao, sắc nét, thể hiện được cả những hình ảnh có mức độ khó cao. Giá thành của giấy chuyển nhiệt Hàn Quốc rất rẻ nên được sử dụng phổ biến.
Công dụng của giấy in chuyển nhiệt
Giấy in chuyển nhiệt được xem là bước đột phá mạnh mẽ của ngành công nghiệp in ấn khi nó giúp những sản phẩm in trở nên đẹp, sống động hơn và thực hiện in vô cùng nhanh chóng, giá cả cực kỳ hợp lý. Những công dụng mà chúng ta nên biết của giấy in chuyển nhiệt:

Trong ngành may mặc: In lên được tất cả sản phẩm áo thun sáng màu, tối màu, áo thun cotton, vải vóc,…
Trong đồ trang trí: In lên ly sứ, thủy tinh, pha lê, bình nước, decal,…
giay-in-chuyen-nhiet-len-ao

Ứng dụng của giấy in chuyển nhiệt lên áo thun

Công nghệ in chuyển nhiệt được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực của cuộc sống và ngày càng phổ biến rộng rãi hơn. Nhiều khách hàng muốn tìm mua sản phẩm giấy in chuyển nhiệt nhưng không biết nên mua ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Giấy in chuyển nhiệt mua ở đâu uy tín chất lượng?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp giấy in chuyển nhiệt, thế nhưng để tìm được một địa chỉ bán uy tín, giá rẻ, chất lượng thì không phải một vấn đề nhỏ. Vậy giấy in chuyển nhiệt mua ở đâu uy tín chất lượng là câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất trên các công cụ internet.

Hãy đến với Khodecal.com, chúng tôi là đơn vị đứng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung ứng decal chuyển nhiệt, và các vật tư máy móc in chuyển nhiệt trong đó có giấy in chuyển nhiệt.

Khi đến với tổng kho decal chuyển nhiệt, khách hàng sẽ được những lợi ích sau:

Chúng tôi luôn cam kết bán sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành  hạt rẻ nhất
Các sản có đầy đủ hóa đơn VAT chuẩn cùng các chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.
Chúng tôi có độ ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in chuyển nhiệt. Bạn sẽ được tư vấn những giải pháp hợp lý nhất cho mình khi liên hệ với chúng tôi.
Đặc biệt chúng tôi có các chế độ giao hàng tốt để hỗ trợ cho khách hàng : Miễn phí giao hàng nội thành, hỗ trợ giao hàng trên cả nước.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay12,303
  • Tháng hiện tại406,434
  • Tổng lượt truy cập19,972,519
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây