Chuyên decal chuyển nhiệt

Cách in ép decal nhiệt trên áo thể thao | Hướng dẫn ép áo nhanh

Thứ ba - 27/11/2018 15:11
Nhằm đáp ứng toàn diện nhu cầu đam mê thể thao của các fan nói chung và bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền nói riêng, Công ty  Khodecal.com hiện đang cung cấp decal chuyển nhiệt số áo và tên cầu thủ một cách chuyên nghiệp và sáng tạo.

In Decal chuyển nhiệt quần áo thể thao số lượng lớn
Sử dụng hệ thống máy in kĩ thuật số hiện đại, công nghệ ép decal trên quần áo thể thao của công ty chúng tôi sẽ đáp ứng được các đơn hàng với số lượng lớn, độ bền cao, màu sắc đẹp. Hơn nữa, công nghệ indecal chuyển nhiệt ép quần áo thể thao này còn giúp bạn thay đổi bộ số và bộ chữ dễ dàng.

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là có thể dùng nhiều màu để in đa sắc ở nhiệt độ 150 độ C trong thời gian 2 – 10 giây. Sử dụng giải pháp Print and Cut trong ngành kỹ thuật số, chúng tôi sẽ in kỹ thuật số lên bề mặt của Decal theo hình bạn mong muốn. Ngoài ra, bạn có thể ép cao bản 3D, ép hình phồng Foaming, ép decal kim tuyến, ép nhung.

Hướng dẫn ép nhiệt làm áo thể thao - In bằng decal chuyển nhiệt 

Với cấu tạo đặc biệt của dạng Decal nhiệt PU chuyên dùng nên sản phẩm có độ bền cao, cho dù áo, quần có bị mang đi giặt với máy giặt hoặc chà xát mạnh.

Quy trình dịch vụ:
Tạo mẫu số áo, chữ tên cầu thủ, vận động viên bằng phần mềm đồ họa như Corel Draw hay Adobe Illustrator >> Chuyển file thiết kế sang máy cắt decal – tiến hành cắt decal >> Lột bỏ phần thừa, phần không sử dụng trên tấm decal >> Đặt tấm decal lên phần áo, quần, trang phục cần hiển thị >> Dùng máy ép nhiệt hoặc bàn ủi nóng (bàn là). Hoàn thành!

In decal chuyển nhiệt áo thể thao

Tùy theo yêu cầu chất lượng, chất liệu, độ lớn chữ số, in decal chuyển nhiệt một bộ quần áo thể thao thường có giá từ 10.000 đồng – 50.000 đồng. Với kinh nghiệm in decal hơn 15 năm, đội ngũ nhân viên, lao động giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đáp ứng tốt tất cả các đơn hàng có số lượng lớn với thời gian nhanh nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp máy cắt decal phục vụ việc cắt số, cắt chữ và loại chuyên dùng có thể cắt bế logo, mẫu in để ép áo.

Liên hệ đặt hàng decal 
Văn phòng tại Hà Nội: 67B Trương Định Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tư vấn trực tuyến 24/7 Làm việc cả T7 và chủ nhật.
Mr Sơn: 0969 09 8693 -  Hotline: 0962 39 88 33
Email: [email protected]  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay9,066
  • Tháng hiện tại504,599
  • Tổng lượt truy cập20,070,684
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây