Chuyên decal chuyển nhiệt

Decal chuyển nhiệt ép được trên những loại vải gì ? Khodecal.com

Chủ nhật - 06/01/2019 19:53
Decal chuyển nhiệt ép được trên vải Cotton, Polyester, Tici, thun co giãn 2 chiều, 4 chiều, vải poly 2 da, vải bố, vải không dệt và nhiều loại vải khác trừ vải gió
Các loại áo được in bằng decal chuyển nhiệt đẹp
Một chiếc áo được ép, in bằng decal chuyển nhiệt không chỉ mang lại sự năng động, trẻ trung mà còn thể hiện cá tính riêng của các bạn trẻ. Với decal chuyển nhiệt làm cho thị trường in áo ngày càng phát triển,  dịch vụ ép decal chuyển nhiệt trên áo thun với số lượng lớn và chất lượng cao. Và hiện nay, tất cả các loại áo thun, áo bóng đá, áo khoác, áo lớp đều sử dụng decal chuyển nhiệt in áo. 

Công nghệ decal chuyển nhiệt in áo
Các loại áo được in bằng decal chuyển nhiệt đẹp
Decal chuyển nhiệt in áo không bị bong tróc, bền màu

Công nghệ in ép áo decal chuyển nhiệt giá rẻ trên các loại áo có ưu điểm là mang lại bản in đẹp, nhanh và rẻ hơn rất nhiều so với in lụa vì chỉ cần thiết kế rồi nhấn cắt, hoặc dùng máy in kỹ thuật số chuyên dụng để in và cắt trong khoảng thời gian rất ngắn.

Đặc biệt, bạn có thể dùng nhiều màu để in đa sắc ở nhiệt độ 150 độ C trong thời gian 2 – 10 giây. Sử dụng giải pháp Print and Cut trong ngành kỹ thuật số, và in kỹ thuật số lên bề mặt của decal theo hình bạn mong muốn.

Các loại decal chuyển nhiệt in áo được nhập khẩu từ các nước có ngành thời trang phát triển mạnh như: decal chuyển nhiệt Pháp, decal chuyển nhiệt Ý, decal chuyển nhiệt Hàn Quốc…Với các sản phẩm decal chuyển nhiệt in áo này, khi in áo sắc nét, màu sắc đẹp, khó phai màu và không bong tróc.

Các loại áo được in bằng decal chuyển nhiệt hiện nay
Với sự phát triển không ngừng nghỉ các công nghệ in áo đã giúp cho thị trường in ấn áo phát triển như hiện nay, tạo ra nhiều mẫu áo đẹp, ấn tượng. Dưới đây là những dòng sản phẩm áo đang sôi động trên thị trường sử dụng decal chuyển nhiệt in áo và được nhiều cá nhân, tổ chức ưa chuộng để in áo.

Decal chuyển nhiệt in áo bóng đá nhanh, giá rẻ
Các loại áo được in bằng decal chuyển nhiệt đẹp
In áo đá bóng decal chuyển nhiệt nhanh, giá rẻ

Hiện nay, dòng in áo bóng đá, in áo thể thao đang là một thị trường in áo mạnh hiện nay, và đây cũng là loại áo sử dụng in decal chuyển nhiệt phổ biến. Nhu cầu đá bóng tăng cao nên việc sở hữu một bộ trang phục bóng đá đúng với thiết kế của bản thân ưa thích đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Nếu như trước đây, để sở hữu được một chiếc áo bóng đá thì phải mua hàng có sẵn hoặc các hàng gia công với decal in ấn kém chất lượng, dễ bị bong tróc. Nhưng với công nghệ in ấn ngày càng phát triển, đặc biệt là các sản phẩm decal chuyển nhiệt Ý đã tạo đà cho thị trường in ấn áo bóng đá cũng được dịp phát triển. Với khả năng in ấn hàng trăm áo một ngày đến từ công nghệ in chuyển nhiệt đã giúp cho những đơn hàng in ấn quần áo lớn không còn gặp quá nhiều khó khăn trong việc in ấn. Và áo bóng đá là một thị trường lớn thứ hai đóng góp cho sự phát triển của ngành in áo.

Decal chuyển nhiệt in áo lớp, áo đồng phục đẹp

Áo lớp là một trong những thị trường được hưởng lợi vô cùng lớn từ sự phát triển của ngành in ấn. Áo lớp luôn là một trong những sản phẩm đòi hỏi thiết kế cao, nhiều họa tiết, sáng tạo mà trước đây ít có phương pháp in áo nào có thể đáp ứng được yêu cầu đó.

Những mẫu sản phẩm áo lớp luôn yêu cầu mang đến nhiều màu sắc, tươi mới, trẻ trung và đặc biệt là phải mang lại sự khác biệt so với các dòng sản phẩm khác. Chính vì vậy chỉ có công nghệ in áo bằng decal nhiệt có thể cho ra sản phẩm áo lớp đẹp, sáng tạo, khác biệt. Đồng thời, áo lớp được dành cho sinh viên, học sinh nên cũng yêu cầu giá thành phải rẻ và phải gia công nhanh nên in áo bằng decal nhiệt rất thích hợp. Với sự ra đời của dòng sản phẩm decal chuyển cùng hệ thống in ấn đã giúp cho việc đưa các thiết kế khó nhằn của áo lớp trở nên dễ dàng hơn.

Decal chuyển nhiệt in áo khoác, bám dính trên áo khoác tốt trừ vải gió

Các loại áo được in bằng decal chuyển nhiệt đẹp
Decal chuyển nhiệt in áo khoác bám dính tốt, màu sắc đẹp

Nếu trước kia những chiếc áo khoác vô cùng đơn giản, không có hoạt tiết thì nay, hoặc họa tiết chỉ thuê và may thì hiện nay nhu cầu in áo khoác, in áo khoác lớp, in áo khoác đồng phục đang sôi động hơn bao giờ hết. Đặc biệt là với những chiếc áo khoác gió vải dù rất khó in ấn, khó bám mực in, là một thử thách đối với ngành in ấn, thì này lại có thể in hình, logo bám dính tốt nhờ công nghệ in decal chuyển nhiệt.

Đối với những phượt thủ thì nhu cầu in ấn các phù hiệu logo trên những chiếc áo gió giúp mang lại tính cộng đồng, cũng như dễ nhận biết trong quá trình đi phượt.  Với sự phát triển vượt bậc của decal chuyển nhiệt đã giúp cho việc in ấn áo gió trở nên dễ dàng hơn.

Decal chuyển nhiệt in áo nhóm cá tính

Decal chuyển nhiệt ra đời đã tạo ra những chiếc áo nhóm vô cùng bắt mắt, cá tính.Đặc biệt với decal nhiệt dạ quang cho hình ảnh rõ nét, màu sắc sặc sỡ, và tự phát sáng về đêm, phản xạ mạnh với ánh sáng nên được rất nhiều bạn trẻ ưu chuộng để in báo biểu diễn nghệ thuật.

Với decal chuyển nhiệt, bạn có thể thể hiện ý tưởng sáng tạo của nhóm mình phù hợp với phong cách của nhóm. Có thể nhóm bạn đam mê âm nhạc, bạn có thể in decal nhiệt với những hình ảnh nhóm nhạc thần tượng, hoặc nhạc cụ nào đó.

Việc in ấn logo, hình ảnh của nhóm bạn giúp tạo ra một chiếc áo nhóm độc đáo, sáng tạo. In ấn với nhiều họa tiết, in ấn logo giúp yêu cầu lên áo nhóm phải đảm bảo được chất lượng về đường nét, màu sắc. Trong đó, với khả năng hoàn hảo của các dòng sản phẩm decal chuyển nhiệt.

Decal chuyển nhiệt in áo thun game đang thu hút giới trẻ

Các loại áo được in bằng decal chuyển nhiệt đẹp
Để in áo decal chuyển nhiệt đẹp cần đến máy ép nhiệt

Đây là kiểu in áo mới cho kiểu áo cá tính với nhiều mẫu in khác nhau. Sự ảnh hưởng của game liên minh huyền thoại đã tạo nên sức hút mạnh mẽ trong làng game Việt. Lấy ý tưởng từ game đang rất hot trên cộng đồng mạng là Liên Minh Huyền Thoại , xu hướng in áo thun các nhân vật game tiếp bước một sự đam mê, sáng tạo cho cho các game thủ.

Sử dụng decal chuyển nhiệt in áo các nhân vật game sẽ sống động và đầy màu sắc của game “Liên minh huyền thoại” hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ mang lại cho các game thủ những trải nghiệm thời trang đầy thú vị.

Quy trình in decal chuyển nhiệt lên các loại áo

– Thiết kế bằng corel: Bạn cần thiết kế như cắt decal thông thường, thiết kế xong lấy các đường viền để cắt. Trường hợp dùng hình in có thể in bằng photoshop hoặc corel hoặc Ai.

– In decal: Nếu hình in của bạn đơn sắc hoặc tách màu như in lụa thì không cần thực hiện công đoạn này, nếu muốn in decal theo hình thì mua loại decal để in rồi thực hiện công đoạn như in kỹ thuật số thông thường.

– Ép lên áo: Bạn chỉ dùng một máy ép nhiệt kích thước A3 là có thể ép được hầu hết các loại áo thun. Trước khi ép nên khởi động máy từ 5 tới 10 phút cho máy đủ nhiệt độ 150 độ C. Khi ép áo thun thông thường bạn nên ép trong thời gian 15 giây.

Những chiếc áo khi được in bằng công nghệ decal nhiệt cho đều màu, sắc nét, lại không hề sợ bị nhem, đặc biệt in được ở các loại vải dù hay các màu sắc tối màu như màu đen ( đây là điều mà các phương pháp in trước không thể làm được).

Ngoài ra, với phương pháp in decal nhiệt này thích hợp với in áo số lượng lớn, in áo lớp, in áo nhóm, in áo sự kiện cho giá rẻ lại rất nhanh, phù hợp với những công ty tổ chức cần gấp. Do đó, hiện nay các xưởng may mặc, shop áo quần, các cơ sở in ấn đều sử dụng decal chuyển nhiệt để in lên các loại áo.

Liên hệ đặt hàng và tư vấn các loại decal chuyển nhiệt giá tốt nhất tại Hà Nội 
Địa chỉ Văn phòng số 67 Trương Định Hai Bà Trưng - Hà Nội 
Kho: Kiêu Kỵ Gia Lâm Hà Nội
Hotline: 0969 09 8693 - 0962 39 88 33
Email: [email protected]

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm44
  • Hôm nay6,383
  • Tháng hiện tại501,916
  • Tổng lượt truy cập20,068,001
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây