Chuyên decal chuyển nhiệt

Mua decal nhiệt tự tay làm áo thun tại nhà

Thứ tư - 26/09/2018 22:18
Bạn muốn làm áo thun tại nhà bằng decal nhiệt - Đến ngay khodecal.com nơi cung cấp các loại decal in ép chuyển nhiệt chất lượng cao giá cạnh tranh - Gọi tư vấn 0969 09 8693
Tự tay in áo thun đẹp, độc tại nhà với giấy decal nhiệt
Nếu những chiếc áo thun trơn khiến bạn cảm thấy nhàm chán, bạn có thể tự tay làm mới chiếc áo của mình với các kiểu in độc đáo, ấn tượng, nổi bật với giấy decal nhiệt. Hiện nay, Decal nhiệt là phương pháp in ngày càng được ứng dụng rộng rãi vì có thể dễ dàng in hình ảnh lên nhiều chất liệu, đặc biệt là vải, áo. 

Nhiều bạn trẻ tự tay tạo cho mình chiếc áo thun mang phong cách cá nhân, theo phong cách của thần tượng, hay đơn giản chỉ để làm mới lại chiếc áo thun yêu thích của mình thì bạn có thể tự tay làm mới bằng giấy decal nhiệt.  Ngoài ra, in áo bằng decal nhiệt là cách thức in ấn lên vải nhanh nhất, tiết kiệm chi phí, rất phù hợp để in logo ép áo đồng phục, áo nhóm, áo công ty chính vì thế đang được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường.

Tự tay in áo thun đẹp, độc tại nhà với giấy decal nhiệt
decal nhiệt in áo tại nhà với bàn là hoặc máy ép nhiệt

Tìm hiểu về decal nhiệt in áo giá rẻ

In áo thun bằng decal nhiệt là cách thức in ấn lên vải nhanh nhất được ứng dụng bằng cách sử dụng decal nhiệt, được in hình ảnh bằng mực gốc dầu (không phai, không bay màu, chịu nước), sau đó được ép trực tiếp vào áo, mặt vải bằng máy ép nhiệt. Hình thức in decal chuyển nhiệt được in trên nhiều loại vải khác nhau sử dụng phổ biến nhất vẫn chính là áo thun.

Hiện nay, đa số các cơ sở in ấn hàng may mặc đều áp dụng công nghệ decal  nhiệt in áo hiện đại. Công nghệ in áo bằng decal nhiệt ra đời đã giúp cho ngành in ấn phát triển với những ưu điểm nổi bật như sau:

– Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là có thể in mọi màu sắc, hình dạng bản in trên mọi chất liệu vải, màu vải, đặc biệt là hình in không phai, không bay màu, chịu nước mà phương pháp in chuyển nhiệt thông thường hay in lụa không thể làm được.

Tự tay in áo thun đẹp, độc tại nhà với giấy decal nhiệt
decal nhiệt in áo tại nhà cho ra hình ảnh đẹp, sắc nét không khác gì in ở tiệm in

– Những chiếc áo khi được in bằng công nghệ decal nhiệt cho đều màu, sắc nét, lại không hề sợ bị nhem, đặc biệt in được ở các loại vải dù hay các màu sắc tối màu như màu đen ( đây là điều mà các phương pháp in trước không thể làm được).

– Với phương pháp in decal nhiệt này thích hợp với in áo số lượng lớn, in áo lớp, in áo nhóm, in áo sự kiện cho giá rẻ lại rất nhanh, phù hợp với những công ty tổ chức cần gấp.

– Không như những công nghệ in áo khác, in áo bằng decal nhiệt bạn có thể in với số lượng 1 cái, không phải cứ nhiều cái mới in được nhé, bởi công nghệ này quy trình in rất đơn giản, chỉ vài phút là bạn có chiếc áo in hình bạn yêu thích rồi.

– Hiện nay, công nghệ in áo bằng decal nhiệt được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn cả, được ứng dụng cả trong các ngành in ép vải áo thun, in áo khoác, in áo khoác vải dù, in áo sự kiện, in áo quà tặng khách hàng, in lên mũ nón hay ba lô..

– Giấy decal nhiệt in áo được nhập khẩu từ pháp, ý, hàn quốc về, như vậy, bạn không cần phải lo sợ hình in bị trong tróc hay phai màu khi giặc với máy giặc hay phơi ngoài trời nắng.

Hướng dẫn tự in áo tại nhà với giấy decal nhiệt

Tự tay in áo thun đẹp, độc tại nhà với giấy decal nhiệt
Sử dụng bàn ủi thay thế máy ép nhiệt để in decal nhiệt lên áo

 Decal nhiệt là vật liệu in áo mới ra đời, phương pháp in áo thun với decal chuyển nhiệt cho phép bạn dễ dàng có thể làm mới chiếc áo một cách nhanh chóng. Với phương pháp in áo thun đẹp băng decal chuyên nhiệt in được trên mọi màu sắc, hình dạng bản in trên mọi chất liệu vải, màu vải mà các phương pháp khác không làm được.

Chỉ với vài thao tác đơn giản và những ý tưởng của bạn, là bạn có thể giúp cho những chiếc áo thun đơn điệu trở nên hoàn toàn mới lạ, và ấn tượng mà không tốn tiền mua áo mới. Để có thể đổi mới chiếc áo của mình thì bạn cần chuẩn bị những công cụ sau để giúp in áo ấn tượng hơn..

– Chuẩn bị: Decal chuyển nhiệt. Bút, dao, giấy rọc. Bàn ủi. Áo cũ.

Chuẩn bị đưa ý tưởng hình ảnh thiết kế và phác thảo ra trên giấy hoặc các phần mềm thiết kế. Sau đó, có thể mang bản phát thảo hoặc in ấn các bản thiết kế và để lên trên các bản thiết kế gốc và cắt theo khuôn đã cắt sẵn. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thiết kế với các chữ và số được làm sẵn. Sau khi đã in bản thiết kế lên tấm decal thì tiếp tục dùng dao rọc giấy để cắt toàn bộ decal.

Sau khi đã chuẩn bị decal chuyển nhiệt thì tiếp tục chỉnh cho bàn ủi ở nhiệt độ 150 độ. Đặt phần decal đã được cắt và thiết kế lên trên bề mặt của chiếc áo. Sau đó, từ từ sử ấn một lực nhẹ nhàng ấn trên miếng decal và chà nhẹ. Dùng lực chà nhẹ để giúp cho phần keo decal có thể dễ dàng bám dính vào bên trong sợi bông. Cần chú ý ở các góc của miếng decal ủi cho keo bám vào chắc chắn, bởi những góc này bạn thường bỏ quên khiến cho lớp keo dễ bị bong ra dễ dàng. Chỉ cần ủi và đợi cho lớp decal bắt đầu nguội và phần keo bắt đầu cứng là có thể sử dụng chiếc áo.

Cách gỡ, lột decal nhiệt in hỏng khỏi áo


Tự tay in áo thun đẹp, độc tại nhà với giấy decal nhiệt
Dùng máy sấy tóc hoặc máy ép nhiệt để gỡ bỏ hình in bị hỏng

Chắc chắn khi bạn tự tay in áo với decal nhiệt dẽ gặp 
Văn phòng tại Hà Nội: 67B Trương Định Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tư vấn trực tuyến 24/7 Làm việc cả T7 và chủ nhật.
Mr Sơn: 0969 09 8693 -  Hotline: 0962 39 88 33
Email: [email protected]  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập129
  • Hôm nay1,502
  • Tháng hiện tại478,517
  • Tổng lượt truy cập19,452,953
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây