Chuyên decal chuyển nhiệt

Tư vấn kỹ thuật in lụa trên kính

Thứ sáu - 27/05/2016 20:41
Tư vấn kỹ thuật in lụa trên kính, nhận đặt hàng mực in kính, tư vấn in lụa trên kính hoàn toàn miễn phí, vật tư in lụa trên kính của chúng tôi đã được rất nhiều công ty in ấn sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Ms Loan 0976 249 627 để được tư vấn tốt nhất.

Một trong những yếu tố tạo nên sự đa dạng và bắt mắt cho sản phẩm chính là nhờ chất lượng của các hình ảnh in lên sản phẩm. Hình ảnh trên sản phẩm chính là những logo, thông điệp và ý nghĩa mà các doanh nghiệp muốn truyền tải tới người tiêu dùng, in ấn không chỉ đóng vai trò gây ấn tượng thu hút người mua hàng, mà nó còn là yếu tố nhằm nâng cao thương hiệu cho các doanh nghiệp kinh doanh sản xuất.

 
Kỹ thuật in lụa được hình thành và có lịch sử phát triển lâu đời nhất ở nước ta, ngày nay có rất nhiều kỹ thuật in khác ra đời như in offset, kỹ thuật in lụa trên vải, kỹ thuật in lụa trên giấy, kỹ thuật in lụa trên áo thun, kỹ thuật in lụa thủ công, công nghệ in phun,  công nghệ  in chuyển nhiệt, công nghệ in kỹ thuật số… nhưng in lụa gia công vẫn chiếm một chỗ đứng quan trọng trong lòng khách hàng và được ưa chuộng hơn cả.
 
Ngày nay, cách in lụa được áp dụng để in trên nhiều chất liệu như in lụa trên vải, in lụa trên áo thun, in lụa trên vải không dệt, in lụa trên gỗ, in lụa trên giấy, in lụa trên ly thủy tinh, in lụa trên kim loại, nhận in lụa, in lụa trên túi nhựa, in băng rôn lụa, in lụa thiệp cưới, in lụa name card… đặc biệt là kỹ thuật in lụa trên kính.
 
In trên kính được đánh giá là rất khó thực hiện, bởi chất liệu cứng và khó gia công bằng phương pháp thông thường, tuy nhiên với các máy in lụa hiện đại ngày nay mọi vấn đề đã được giải quyết. In lụa trên kính cho phép tạo hình trên các chất liệu phẳng độ dày từ mm – 20mm và diện tích từ 12000mm – 2200 mm. Thông thường các cơ sở in lụa có thể in trên kính cường lực và kính thường, các hình ảnh được in trực tiếp trên bề mặt kính  cho độ tương phản và độ sắc nét cao.
 
Kỹ thuật in lụa trên kính được ứng dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực, nhất là trong trang trí nội thất. Mực in lụa trên kính mang lại hình ảnh chân thực sống động, khó phai màu tạo nên hình ảnh vô cùng bắt mắt. Ngoài ra phương pháp này mang lại sự tinh tế và sang trọng cho cá sản phẩm của bạn, giá in lụa trên kính cũng rẻ hơn so với phương pháp khác như phương pháp khắc laser trên kính, in laser, in kỹ thuật số…
 
Sự phát triển của kỹ thuật in lụa cũng như máy móc thiết bị ngành in mở ra nhiều cơ hội cho nghành in, tuy nhiên, để phù hợp với từng đối tượng khách hàng các cơ sở và doanh nghiệp nên thường xuyên cập nhật các xu hướng và kỹ thuật thiết kế mới để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của thị trường.

Để biết thêm thông tin về kỹ thuật in lụa trên kính, in lưới trên mặt kính khổ lớn quý khách vui lòng liên hệ Ms Loan 0976 249 627 hoặc qua địa chỉ 

TRUNG TÂM TƯ VẤN VÀ CHUYỂN GIAO KỸ THUẬT IN NAM NINH THIÊN BA
Địa chỉ: Lô A - 906 - Số 111B Chung cư Quang Thái - Lý Thánh Tông - P.Hiệp Tân - Q.Tân Phú  
Văn phòng tại Hà Nội: 67B Trương Định Hai Bà Trưng - Hà Nội
Kho tại Hà Nội: Số 18 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội
Xưởng gia công: Số 30 Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội

Tư vấn trực tuyến 24/7 Làm việc cả T7 và chủ nhật.
Ms Loan: 0976 249 627
Mr Hùng: 0985 748 369
Email: [email protected] - [email protected]
Nhận báo giá mới nhất liên hệ: Ms Loan 0976 249 627 - Tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/24h cả T7 và Chủ nhật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập115
  • Hôm nay32,275
  • Tháng hiện tại477,504
  • Tổng lượt truy cập19,451,940
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây