Chuyên decal chuyển nhiệt

PET chuyển nhiệt thích hợp với đơn hàng chất lượng cao

Thứ hai - 17/09/2018 15:51
Decal chuyển nhiệt hiện nay là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến cho ngành áo thun, thể thao, In hình ảnh sắc nét đẹp. Tuy nhiên sản phẩm Decal Chuyển Nhiệt lại gặp phải những vẫn đề mà những người sản xuất rất đau đầu.

- Gia công vất vả với các hình có chi tiết nhỏ, răm, các thanh mảnh ( ví dụ như bánh xe có các thanh nan hoa, hay các chữ có độ dày chỉ vài mm .v.v.. .) Công việc bóc tách rất vất vả khiến cho nhiều chủ xưởng nản lòng.
- Thời gian gia công lâu : Đơn hàng 2000 hàng mà có nhiều chi tiết nhỏ, hay chữ rời thì phải mất vài hôm để gia công, bế xong. => Không phù hợp với đơn hàng số lượng lớn cần nhanh chóng. 
- Chi phí vật tư đắt = > giá thành sản phẩm tăng cao.
- Tính chất decal không ổn định. Thật dễ nhận thấy chất lượng decal của các bên bán vật tư không đồng đều nhau. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại decal khác nhau khiến cho những bên sản xuất gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa sản phẩm.

Tuy là nhiều khó khăn nhưng bù lại decal chuyển nhiệt thực sự là giải pháp cho các shop nhỏ sản xuất hàng lẻ, hàng yêu cầu chất lượng cao.

Với các đơn vị cần lượng hàng lớn, gia công nhanh chóng, đẹp, thì có 1 giải pháp hoàn toàn có thể thay thế được decal chuyển nhiệt đó là : PET CHUYỂN NHIỆT
những điều mà pet chuyển nhiệt thay thế được decal chuyển nhiệt như sau : 
- Gia công nhanh, không phụ thuộc vào hình in, Có thể tạo hình in đa màu sắc, hình có chi tiết nhỏ, răm đều được.
- Tốc độ ra hàng nhanh chóng. Bên Tân Phương 1 ngày có thể ra hàng được 2000-3500 hàng với kích thước khổ A4 + hình có nhiều chi tiết nhỏ, khó gia công điều mà decal chuyển nhiệt không làm được.
- Nhân công sản xuất ít : Bên Tân Phương chỉ cần 3 người có thể sản xuất được 2000 hàng /1 ngày . trong khi decal chuyển nhiệt phải mất tới 5 người sản xuất 2000 hàng trong 3 ngày. ( hình có nhiều chi tiết nhỏ, khó bóc tách) => giá thành sản phẩm được giảm nhiều.
- Giá thành Pet chuyển nhiệt rẻ = 1/3 - 1/5 decal chuyển nhiệt. đáp ứng được lượng hàng tiêu thụ lớn.
- Pet chuyển nhiệt mềm và dẻo hơn decal chuyển nhiệt. 
Mặc dù hiện tại pet chuyển nhiệt còn hạn chế hơn decal đó là độ bám dính kém hơn, màu sắc không tươi bằng decal. Nhưng bù lại giá thành lại rẻ hơn rất nhiều lần, ra hàng nhanh chóng sll, không phụ thuộc vào hình in khó hay dễ ( chi tiết nhỏ hay to ).
khiến cho Pet chuyển nhiệt rất được các công ty hàng xuất + hàng nội địa sử dụng.

Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng, xin vui lòng liên hệ đến Khodecal.com để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết.
Văn phòng tại Hà Nội: 67B Trương Định Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tư vấn trực tuyến 24/7 Làm việc cả T7 và chủ nhật.
Mr Sơn: 0969 09 8693 -  Hotline: 0962 39 8833
Email: [email protected]  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập76
  • Hôm nay5,456
  • Tháng hiện tại518,704
  • Tổng lượt truy cập20,084,789
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây