Chuyên decal chuyển nhiệt

Decal chuyển nhiệt được sử dụng phổ biến in áo thun

Thứ tư - 26/09/2018 09:12
Phương pháp in áo này khá mới mẻ, với những ưu điểm nổi bật của mình thì decal chuyển nhiệt là một vật liệu không thể thiếu ở các xưởng may, shop quần áo đá bóng, xưởng in áo thun, in áo đồng phục, in áo thể thao….

Decal chuyển nhiệt có nhiều sản phẩm decal in áo cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài để in áo đẹp, bền màu, không bong tróc như: decal chuyển nhiệt Ý, decal chuyển nhiệt Pháp, decal chuyển nhiệt Mỹ, decal chuyển nhiệt Hàn Quốc…

Ưu điểm:

– Đây là loại decal chuyển nhiệt cao cấp, chúng ta có thể in được các hình ảnh với màu sắc khác nhau, những họa tiết, hoa văn từ đơn giản đến phức tạp một cách dễ dàng về nhanh chóng lên các loại vải.

– Hình ảnh trên vải sau khi được in decal chuyển nhiệt Ý sẽ không bị mất màu hoặc bị mờ các hoa văn, họa tiết, giữ mẫu như trong thiết kế.

– Sau khi in decal chuyển nhiệt cao cấp lên vải, bạn có thể ủi là phẳng mà chất lượng hình ảnh không hề bị ảnh hưởng.

– Mực in sắc nét, chất lượng, ngấm trực tiếp lên vải nên khi bạn mặc quần áo không bị dính mặc vào người.

– Với phương pháp in chuyển nhiệt, bạn có thể tự do phá cách những bản thiết hình ảnh của mình và in lên bất cứ phần nào của quần áo theo ý muốn. Nhờ vậy mà các shop, các xưởng may hiện nay đã tung ra các mẫu áo in hình cá tính, độc đáo làm giới trẻ thích thú.

– Decal chuyển nhiệt mềm, mịn, chất lượng vượt trội so với các loại in khác trước đây.

– Đặc biệt, decal in chuyển nhiệt không bị nhiễm màu từ mực nhuộm vải (nhất là các áo vải màu đen), đồng thời in áo bằng decal chuyển nhiệt có độ bền màu, bám dính tốt hơn hẳn thích hợp in những trang phục cao cấp, đắt tiền hay cho những khách hàng thời trang, sành điệu.

Decal chuyển nhiệt in màu sắc đẹp trên vải tối màu, bám dính tốt trên vải dù

Decal chuyển nhiệt, vật liệu in áo đẹp có độ bền màu cao nhất
Decal chuyển nhiệt bám dính tốt trên vải, khó bong tróc

Công nghệ in áo decal chuyển nhiệt được sử dụng nhiều trong in ấn thời trang. Ưu điểm của phương pháp in chuyển nhiệt là hình in trung thực, in được nhiều hình mà các công nghệ in trước đây khó in được, không bị tình trạng lem màu, độ bền cao, in được hình in chuyển màu. In chuyển nhiệt được sử dụng phổ biến trong các loại áo thun quảng cáo, áo khoác vải dù, in áo bóng đá tối màu, in áo biểu diễn nghệ thuật…

Decal chuyển nhiệt mang đến rất nhiều điểm lợi thế cho các sản phẩm thời trang. Với khả năng đặc biệt của mình, decal giúp mang lại nhiều sáng tạo dành cho quần áo thông qua các thiết kế của khách hàng dễ dàng. Nếu như trước kia, phương pháp in áo phổ biến trước kia đó là may và sử dụng các loại sơn để vẽ theo khuôn thiết kế, điều này gây tốn kém, lãng phí rất nhiều về thời gian, và khó in lên vải tối màu. Do đó với sự xuất hiện của decal chuyển nhiệt sẽ giúp cho các giai đoạn in ấn hoàn toàn được rút ngắn dễ dàng, nhanh chóng, in lên được các loại vải tối màu và bám dính tốt trên vải dù.

Khi in chuyển nhiệt lên áo màu trắng thì rất đơn giản và chi phí cũng rất thấp, nhưng khác với in hình lên áo màu trắng thì cách in chuyển nhiệt lên áo màu đen hoàn toàn khác. Những tối màu khi chúng ta sử dụng y nguyên cách in áo màu trắng với áo màu đen thì hình ảnh sẽ không lên được bởi mặc định khi in giấy thường sẽ ngấm mực vào vải nên áo tối màu sẽ không lên màu được. Cách giải quyết ở đây chúng ta cũng vẫn ứng dụng máy ép nhiệt phẳng gắn mực pigment uv. Tuy nhiên chung ta phải đổi loại giấy in thành giấy in dành cho áo màu đen.

Văn phòng tại Hà Nội: 67B Trương Định Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tư vấn trực tuyến 24/7 Làm việc cả T7 và chủ nhật.
Mr Sơn: 0969 09 8693 -  Hotline: 0962 39 88 33
Email: [email protected]  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay15,404
  • Tháng hiện tại495,378
  • Tổng lượt truy cập20,061,463
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây