Chuyên decal chuyển nhiệt

Các loại keo chụp bản phổ biến trên thị trường hiện nay

Thứ tư - 18/01/2017 14:56
Keo chụp bản là hóa chất dùng để tạo bản in trong ngành in lụa, in lưới. Có bao nhiêu loại keo chụp bản, tác dụng của chúng thế nào các bạn tham khảo bài viết sau đây từ chuyên gia tư vấn đến từ Congdongin.Com
Keo chụp bản là gì ?
Với sự phát triển của khoa học nhất là trong lĩnh vực hóa chất thay vì trước kia người sử dụng keo phải trải qua một quy trình nấu keo phức tạp rất mất nhiều thời gian, ở thị trường hiện nay có các loại keo đã được nấu sẵn chỉ việc sử dụng mà không phải nấu như trước kia.

Keo chụp bản khi bạn mua về thường có 2 thành phần

Thuốc bắt sáng ( bột bặt sáng, bột cảm quang ) ở trong bịch hoặc hũ cách sáng hoặc loại màu cam, màu nâu (có thể ở dạng nước hoặc bột)
Keo chụp sệt sệ giống như dầu gội đầu mà đặc hơn một chút (các loại keo khác nhau có thể có màu khác nhau)
Nếu không thấy có thuốc bắt sáng thì bạn nên hỏi lại là keo đó có hay không phòng trường hợp người bán đưa thiếu. Cũng có loại keo không có thuốc bắt sáng vì là keo 1 thành phần tức là đã tích hợp sẵn bắt sáng. Sau khi đã pha keo vào với bắt sáng ta nên để keo khoảng 1 giờ đồng hồ để bọt keo tan hết, đồng thời đảm bảo bắt sáng và keo đã hòa lẫn với nhau có tác dụng tốt nhất.

Các loại keo chụp bản in lụa, in lưới bạn hay gặp phổ biến hiện nay - Được bán trực tuyến tại Mucinlua.com
1. Keo xanh chụp bản
Dung dịch cảm quang ( keo cảm quang ) Supertext SB 40 thường được gọi là keo xuất xứ Đài Loan thân thiện môi trường là loại dung dịch cảm quang thuộc thế hệ mới chuyên dùng để chụp chế bản lụa. IN vải sợi tơ lụa thuộc dạng in mực nước. Đây là loại keo cảm quang rất thông dụng được giới in lụa sử dụng rất nhiều ủng hộ nhiệt tình với lý do đơn giản là giá rẻ, tốt và bền,...chất lượng cũng tương đương với các Dung dịch cảm quang khác.

2. Keo chụp bản Plus ( thương hiệu Anh Quốc - giá hợp lý - Ms Loan 0976 249 627 )
Có 2 dạng keo chụp bản dạng nước plus 6000 và keo chụp bản plus 7000. Hiện nay keo Plus đang được sử dụng rộng dải và dể sử dung, sản phẩm sau chụp có độ sắc nét cao và rất bền trong quá trình sử dụng, dễ chụp bản, bắt sáng tốt. Tuy nhiên kém bền bản hơn so với loại keo 1 thành phần 1 chút.

3. Keo chụp bản T101
Keo chụp bản T101 là keo lưởng tính có thể in được cả mực nước và mực dầu, rất dể sử dụng, giá thành vùa phải nên rất được khách hàng tin dùng.

4. Keo chụp bản UDC-HV
Keo chụp bản UDC-HV là một loại keo mới tham gia thị trường Việt Nam, đang được đánh giá là sản phẩm chịu được tốt các thành phần hóa chất trong quá trình in, thông thường các loại keo chụp khác có mầu xanh còn keo chụp bản UDC-HV lại có mầu tím huế keo này có ưu điểm là chụp trầm rất tốt.

5. Keo chụp cao thành
Đây là loại keo chụp bản dùng để in những sản phẩm in ấn có yêu cầu cao thành, in cao bản, thường dùng trong in vải.
Keo chụp bản 149 là keo lưỡng tính chất lượng cao. Được sản xuất để chụp các bản in lụa cao thành trong ngành in lụa… Thời gian phơi bản nhanh, rất dễ tẩy, thích hợp với các điều kiện môi trường khí hậu khác nhau. Chịu được nhiệt độ nóng của mùa hè cũng như độ ẩm cao.Keo chụp bản 149  là keo lưỡng tính chất lượng cao. Được sản xuất để chụp các bản in cao trong ngành in lụa… Thời gian phơi bản nhanh, rất dễ tẩy, thích hợp với các điều kiện môi trường khí hậu khác nhau. Chịu được nhiệt độ nóng của mùa hè cũng như độ ẩm cao. 

6. Keo chụp Unalo
Keo chụp bản dạng dầu Unalo 731 là keo dầu chất lượng cao. Được sản xuất để in tram nhuyễn, chi tiết mảnh trong ngành công nghiệp điện tử, vải… Thời gian phơi bản nhanh, rất dễ tẩy, thích hợp với các điều kiện môi trường khí hậu khác nhau. Chịu được nhiệt độ nóng của mùa hè cũng như độ ẩm cao.

Trong quá trình chụp bản in lụa, in lưới thủ công tùy vào loại hàng, chất lượng yêu cầu mà bạn có sự lựa chọn keo chụp bản cho phù hợp nhu cầu cũng như chi phí để triển khai kỹ thuật in lụa hiệu quả.

Để biết thêm thông tin về các loại keo chụp bản, công dụng và cách sử dụng các bạn có thể liên hệ Ms Loan 0976 249 627 để được tư vấn chi tiết.
Tìm hiểu quá trình lên keo, gia công in lưới làm khung in lụa các bạn liên hệ qua số điện thoại 0976 249 627 Mr Hùng để được tư vấn tốt nhất - Địa chỉ số 30 Tân Mai - Hoàng Mai - Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập121
  • Hôm nay23,120
  • Tháng hiện tại500,135
  • Tổng lượt truy cập19,474,571
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây