Chuyên decal chuyển nhiệt

Decal phản quang mầu Grey PU bạc Silver cực hot - Khodecal.com

Thứ bảy - 29/06/2019 14:37
Trong khoảng thời gian 2 năm trở lại đây, quần áo phản quang là cụm từ vô cùng “ Hot” với giới trẻ. Và Decal phản quang màu bạc chính là nguyên liệu chủ yếu và duy nhất để làm ra những sản phẩm tuyệt vời đó.
Một vài bí mật của Decal phản quang bạn nên biết
Vậy Decal phản quang là gì và được dùng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Decal phản quang để biết được những ưu điểm và ứng dụng của nó trong việc gia công in ấn lên chất liệu vải nhé !.

1. Decal Decal phản quang  là gì?
Decal phản quang là dạng decal được kết hợp bới các hạt thủy tinh màu được bồi lên một lớp keo nhiệt. Dưới điều kiện ánh sáng bình thường, chúng hiển sáng hơn chút và hiển thị như decal cắt thường. Nhưng khi có tác động từ ánh sáng chiếu thẳng, tính phản xạ sẽ làm bề mặt decal sáng rực lên, rất bắt mắt. Nhờ tính năng này mà decal phản quang không chỉ dùng cho áo thời trang của giới trẻ mà còn được dùng cho đồ bảo hộ lao động với những người thường làm việc vào buổi tối và ban đêm.

Thông số kỹ thuật
– Tên sản phẩm: Decal phản quang
– Tên khác: Reflective vinyl.
– Màu sắc: Màu bạc, màu xám chì (Grey)
– Hình dạng sản phẩm: Decal cuộn nhiều lớp
– Đế : Dính hoặc không dính
– Khả năng sử dụng : Dễ cắt, dễ lột, bền.
– Kích thước: Rộng 60 cm, dài 25m và 50m
– Cắt: Sử dụng máy cắt Decal hoặc cắt tay.
– Giá bán : 2.250.000/ cuộn ( 25m ) và 4.400.000 Cuộn 50m

3. Cách sử dụng của Decal phản quang
Mang tính chất cũng giống như decal cắt thường,.Decal phản quang được dùng như sau :
– Bước 1: Đầu tiên bạn hãy thiết kế hình ảnh, logo, chữ số…trên phần mềm Corel.
– Bước 2: Tiếp tục chuyển file đã thiết kế sang máy in đã cài đặt chương trình cắt. Decal phản quang được cắt theo dạng gương ( mirror) . Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì hãy đầu tư một máy cắt Decal thuần túy.
– Bước 3:  Tiến hành lột bỏ những chi tiết thừa. Chú ý lột bỏ cẩn thận, tránh làm đảo lộn bố cục hình ảnh.
– Bước 4: Dùng máy ép nhiệt để ép trực tiếp hình ảnh lên sản phẩm. Trước khi ép hãy canh chỉnh thời gian và nhiệt độ phù hợp. Sau khi máy ép hoàn thành, bạn chỉ cần tháo lớp đế nhựa ra là xong.

Để hỗ trợ cho quá trình gia công Quý khách, Chúng tôi có những bài viết hướng dẫn sử dụng trong cùng website. Các bài viết còn phân tích kỹ hơn theo từng phương pháp in chuyển nhiệt. Với cách này, chúng tôi mong được gửi đến Quý khách hàng những sự tư vấn hợp lý cho quá trình sản xuất của mình. Đề nghị click vào ĐÂY dể chuyển đến bài viết!

 Decal chuyển nhiệt mầu ghi, Decal cắt chuyển nhiệt PVC lên vải, decal phản quang ép nhiệt làm logo
Trước khi giới thiệu sản phẩm Decal chuyển nhiệt PVC chúng ta sẽ nói qua về phương pháp in chuyển nhiệt để hiểu hơn về tác dụng của Decal.
In ép chuyển nhiệt là ngành sử dụng nhiệt độ cao để chuyển hình ảnh (Màu sắc) từ giấy in chuyển nhiệt sang mẫu sản phẩm của chúng ta.
Decal ép chuyển nhiệt là một giải pháp của in chuyển nhiệt đối với các loại vải tối màu mà in chuyển nhiệt thông thường không ép được hình lên và khi ta dán được lên áo để áp dụng tạo lên áo thể thao, áo lớp hoặc logo làm áo công ty…
 

Decal phản quang mầu ghi ép áo bảo hộ lao động
Đây là Decal ép chuyển nhiệt PVC nên được kết hợp sử dụng như Decal, dùng để ép lên bề mặt sản phẩm nhưng Decal này của chúng tôi có thể dán được lên chất liệu vải bằng công nghệ chuyển nhiệt. Dùng nhiệt độ cao để chuyển hình ảnh theo ý muốn lên bề mặt sản phẩm.

Cách ép Decal lên áo bảo hộ lao động, decal nhiệt ép lên áo công trường: Đầu tiên ta tìm hình ảnh cần sử dụng sau đó thiết kế trên máy tính rồi đưa sang máy cắt Decal ( dùng máy cắt cắt những hình cần dùng và loại bỏ phầm không sử dụng) lấy phần decal đã được loại bỏ đặt lên sản phẩm vải và ép bằng Máy ép nhiệt chuyên dụng lên sản phẩm.

Decal chuyển nhiệt ghi xám, Decal nhiệt giá rẻ tại hà nội, decal phản quang giá rẻ miễn phí giao hàng tại Hà Nội
Chúng tôi Khodecal.com chuyên cung cấp các sản phẩm máy in, máy ép và vật tư in chuyển nhiệt chất lượng, giá cả hợp lý phù hợp nhất cho khách hàng.

Giao hàng toàn quốc.

Chi tiết sản phẩm:
Tên sản phẩm: Decal chuyển nhiệt PVC, decal PVC ghi xám, Decal PVC phản quang
Loại vật liệu: Decal mỏng
Màu: Ghi xám - Phản quang - Xám nhạt
Kích thước: 0.6m X 25m
Mọi chi tiết liên hệ: 0969 09 86 93

Decal ép nhiệt phản quang dạng cuộn
Tùy vào màu sắc hình in trên áo từ yêu cầu của khách hàng mà chúng ta cần chuẩn bị màu decal ép nhiệt:
Màu sắc của decal ép nhiệt ( xem phía trên )
Decal ép nhiệt một màu phổ biến chúng tôi đang cung cấp hiện nay là dạng cuộn có kích thước 60cm x 50m. Nên sử dụng các dòng decal chính hãng nơi bán uy tín giúp đảm bảo độ bám, độ bền của decal ép nhiệt trên vật liệu.

4. Ưu điểm của sản phẩm Decal phản quang 
Chính vì Decal phản quang  được cấu tạo từ nhiều lớp nên chúng mang đến chất lượng tuyệt vời. Khi nhìn vào sản phẩm bạn sẽ thấy độ sắc nét của hình ảnh đạt đến 90% so với mẫu thiết kế.

Được sản xuất với những nguyên liệu tốt nhất nên decal rất bền sau khi ép, có độ co dãn cao. Tuy nhiên, độ co dãn này không ảnh hưởng tới quá trình cắt. Trên thực tế, khách hàng rất hài lòng với khả năng ” dễ cắt ” của các dòng decal được bán bới Khodecal.com

Lớp đế của decal được gia cố lớp keo dính. Các bạn sẽ yên tâm hơn trong quá trình xử lý lớp thừa decal vì nó rất dễ lột. Với trường hợp các chi tiết nhỏ bị rời ra, chúng ta dễ dàng có thể gắn lại đúng vị trí. Tính chất ” Dễ lột ” chính là ưu điểm vượt trội của decal tại Khodecal.com
Đâu chỉ có thế, Decal phản quang  còn giúp người dùng tiết kiệm biết bao công sức. Bởi chúng không cần in ấn, người dùng chỉ cần cắt hình ảnh và dùng máy để ép lên vải là xong. Thêm nữa, loại Decal này tạo hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời mà không có loại giấy Decal nào có thể so sánh được về mặt này.

5. Lý do nên mua Decal phản quang tại Khodecal.com
Bạn cần mua Decal phản quang màu bạc để ép chuyển nhiệt lên áo thun, áo đồng phục, áo thể thao…Hay bạn đang tìm đối tác cung cấp giấy in chuyển nhiệt giá rẻ, chất lượng tốt?

Đừng lo lắng! Đến với Khodecal.com tất tần tật mọi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ nhất Khodecal.com hiện là điểm đến quen thuộc của mọi khách hàng. Khodecal.com chính là sự lựa chọn  thông minh dành cho bạn vì những lý do sau đây:

Công ty là địa chỉ hàng đầu về lĩnh vực in ấn, cung cấp giấy in chuyển nhiệt, máy cắt, máy ép…chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường.
Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.
Đội ngũ tư vấn viên thân thiện, ân cần, tận tâm với khách hàng.
Địa chỉ liên hệ mua decal chuyển nhiệt giá tốt
Hà Nội số 67 Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội - 0969 09 86 93
HCM số 71 / 17 Liên khu 5 11 12 - Phường Bình Trị Đông - Quận Bình Tân - 0962 39 88 33
Tham gia cộng đồng in để được tư vấn in ép chuyển nhiệt chuẩn nhất
https://www.facebook.com/groups/congdongin/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập134
  • Hôm nay24,938
  • Tháng hiện tại501,953
  • Tổng lượt truy cập19,476,389
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây