Chuyên decal chuyển nhiệt

Chuyên Decal làm đồng phục phản quang | Hot Hit | Chất lượng cao

Thứ ba - 13/11/2018 20:18
Khodecal chuyên cung cấp decal ép áo thun phản quang, decal làm đồng phục phản quang chất lượng cao. Decal phản quang giá tốt miễn phí giao hàng tại Hà Nội khi mua theo cuộn.
Áo thun in đã và đang là một xu hướng thời trang cực hot trong giới trẻ. Áo cá nhân, áo nhóm, áo đôi, áo gia đình…được in những hình ảnh dễ thương, độc đáo sẽ trở nên càng ý nghĩa hơn. Cùng với sự phát triển của công nghệ in, các chất liệu in áo thun cũng trở nên đa dạng và bền đẹp. Nổi bật và thu hút nhất phải kể đến là áo thun in chất liệu phản quang, một chất liệu in độc, lạ và cực hấp dẫn.

Vì sao chất liệu in phản quang lại trở nên hot:
1.1 In áo thun phản quang là gì?
Chất in phản quang là loại chất liệu in hot trong thời gian gần đây và được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Mực in phản quang phản chiếu lại với ánh sáng nên khi ánh sáng chiếu vào hình ảnh in, hình ảnh đó sẽ phát lên trong đêm tối.

1.2 Áo thun in phản quang giúp bạn có những bức ảnh “sống ảo” siêu đẹp và ban đêm:
Chất liệu in này cực phù hợp với những bạn đi phượt, chạy xe vào ban đêm, hình in trên áo sẽ phát sáng và giúp người từ xa nhận ra, tránh lạc đoàn và tránh được nguy hiểm.

Decal áo thun in phản quang 
 
ÁO THUN IN PHẢN QUANG- Hàng đẹp xem tại đây
Đặc biệt, khi tiếp xúc với đèn flash máy ảnh, chất liệu này sẽ phát sáng một cách nổi bật, không thua gì những chiếc đèn pin. Thường khi trời tối, rất khó để chụp ảnh đẹp cho cả nhóm vì thiếu sáng, giờ bạn có thể khắc phục được vấn đề, bằng cách chụp kèm đèn flash (máy cơ, điện thoại…), hoặc nếu cần quay clip, bạn nên để thêm đèn chiếu sáng vào mặt trước của điện thoại, lúc đấy hình ảnh – chữ in phản quang sẽ phát sáng nổi bật trong video của bạn.

Đây cũng là một gợi ý hay ho cho những bạn thích đi bar hay muốn tổ chức những hoạt động tại các bar club. Áo thun in hình phản quang sẽ khiến mọi thứ nổi bật và thu hút vô cùng.

Với những ưu điểm nổi bật như thế, áo thun in hình phản quang dự báo trở thành xu hướng thu hút giới trẻ bởi độ độc, lạ của nó.

Những ứng dụng thú vị với decal ép nhiệt làm áo thun in phản quang:
2.1. Decal phản quang làm áo nhóm đi phượt:
Với những chuyến phượt dài và thường phải xuyên đêm thì in áo thun nhóm phản quang là một lựa chọn cực phù hợp. Thay vì những chiếc dây phản quang vướng víu, một chiếc áo thun in phản quang với hình ảnh ý nghĩa sẽ khiến team phượt trở nên đồng bộ và nổi bật. Vừa tránh được nguy hiểm mà lại vừa đẹp, còn gì tuyệt vời hơn.

Decal áo thun in phản quang đi phượt
Áo thun phản quang nổi bật trong đêm tối là gợi ý tuyệt vời cho các bạn trẻ “mê xê dịch”

Những chặng dừng chân đốt lửa trại, áo thun in phản quang cũng tạo nên sự thu hút đẹp mắt. Mọi người ngồi quây quần bên nhau, chiếc áo thun phát quang dưới ánh lửa bập bùng, ấm cúng và vui vẻ.

Đặc biệt, việc lưu giữ khoảnh khắc bằng chiếc máy ảnh cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn vì hình in phản quang qua lăng kính máy ảnh sẽ tạo nên những bức ảnh nổi bật, chất lừ.

2.2. Decal phản quang làm áo chơi bar/club:
Decal ép áo thun in phản quang nổi bật trong bar/club vào buổi đêm
Áo thun in phản quang nổi bật trong bar/club vào buổi đêm

Nếu bạn muốn nổi bật trong một môi trường thiếu ánh sáng và chỉ trò chuyện bằng âm nhạc, áo thun in hình phản quang là một lựa chọn không tệ chút nào. Một cá nhân hay một nhóm bạn, cùng mặc những chiếc áo thun nhóm in hình phản quang, nhún nhảy với âm nhạc, cực thu hút và đặc biệt.

2.3. Decal phản quang làm áo tổ chức, hoặc sự kiện:
áo thun in phản quang tại chương trình sự kiện
Nhóm bạn trẻ nổi bật với áo thun in phản quang tại sự kiện Việt Nam 50 năm hội nhập Asean, buổi trình chiếu đèn tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ – Thành phố Hồ Chí Minh

Những sự kiện lớn của các công ty hay những đêm liên hoan văn nghệ ở trường học, lựa chọn chiếc áo thun in hình phản quang cho khách mời, khán giả, sẽ tạo nên dấu ấn cho sự kiện đó. Nó cũng tạo ra sự đặc biệt cho những tấm ảnh khi công ty hay nhà trường muốn sử dụng làm truyền thông hay lưu giữ khoảnh khắc bởi áo thun in hình phản quang sẽ phát sáng tốt nhất khi tiếp xúc với đèn flash máy ảnh. Không cần hiệu ứng cầu kỳ, áo thun in phản quang đã cực kỳ nổi bật.

2.4. Decal phản quang làm áo cổ vũ cho những buổi trình diễn ca nhạc:
Đây là chiếc áo thun cực kỳ phù hợp cho các bạn trẻ làm áo thun Fanclub, những bạn yêu thích những ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng và muốn cổ vũ thật nhiệt tình trong đêm nhạc của họ. Còn gì nổi bật hơn một chiếc áo thun in hình thần tượng phản quang cùng chiếc que đèn led cổ vũ. Dù bạn có đứng dưới sân khấu thiếu sáng và xa, (các) bạn vẫn nổi bật, thần tượng bạn chắc chắn sẽ nhìn ra sự cuồng nhiệt và yêu thích của bạn thôi.

áo thun phản quang fanclub
Áo thun in fanclub theo yêu cầu, đi chương trình buổi tối là sự lựa chọn tuyệt vời và nổi bật đúng không nào?

Áo thun in hình phản quang quả là một xu hướng thời trang đầy sức hút và phong cách. Với một chiếc áo thun in phản quang độc đáo, ý nghĩa, bạn sẽ chẳng bao giờ mờ nhạt giữa đám đông. Hãy tạo cho mình một dấu ấn riêng, một sự khác biệt không hòa lẫn được nào.

Các loại decal phản quang sẵn hàng tại Hà Nội:

Decal nhiệt phản quang dễ sử dụng độ bền cao
Decal nhiệt phản quang dễ sử dụng độ bền cao 
Giá : 110.000 VND 

Khodecal.com là đơn vị cung cấp decal nhiệt phản quang tốt - Uy tín, dễ sử dụng chất lượng cao mà giá lại vô cùng hợp lý. Đặc biệt miễn phí giao hàng tại Hà nội khi mua theo cuộn - Liên hệ 0969 09 86 92 - 0962 39 88 33


Cuộn decal ép nhiệt phản quang khổ 60cm x 50m chống nhiễm - 0969 09 86 93
Cuộn decal ép nhiệt phản quang khổ 60cm x 50m chống nhiễm - 0969 09 86 93 
Giá : 89.000 VND 

Nhận đặt hàng số lượng lớn decal phản quang ép nhiệt tại Hà Nội - Khổ 60cm x 50m giao hàng tận nơi miễn phí khi mua theo cuộn.
Liên hệ 0969 09 86 93 - 0962 39 88 33

Decal phản quang mầu bạc PU miễn phí giao hàng Hà Nội
Decal phản quang mầu bạc PU miễn phí giao hàng Hà Nội 
Giá : 1.850.000 VND 

Chúng tôi chuyên cung cấp Decal cắt PU Hàn Quốc màu bạc phản quang chất lượng cao khổ 60cm giá tốt nhất Hà Nội hiện nay. Có nhiều cỡ để bạn chọn lựa từ 10m 25m và 50m - liên hệ tư vấn Mr Sơn 0969 09 86 93 - 0962 39 88 33

Decal phản quang 7 mầu dùng ép nhiệt lên áo tại Hà Nội
Decal phản quang 7 mầu dùng ép nhiệt lên áo tại Hà Nội 
Đăng ngày 22-10-2018 08:54:49 AM 
Giá : 89.000 VND 

Nhận đặt hàng các loại decal phản quang, đủ mầu sắc đặc biệt là decal phản quang 7 mầu ép nhiệt đang rất được ưa chuộng hiện nay. Liên hệ 0969 09 86 93 - 0962 39 88 33 để được tư vấn chi tiết

Decal phản quang cuộn phản xạ ánh sáng trong đêm
Decal phản quang cuộn phản xạ ánh sáng trong đêm  
Giá : 1.500.000 VND 

Khodecal.com chuyên cung cấp các loại Decal chuyển nhiệt mang hiệu ứng phản quang (phát sáng khi được rọi đèn trong đêm). Liên hệ giá tốt Mr Sơn 0969 09 8693

Decal phản quang đủ mầu - khổ 1m2 cuôn 100m
Decal phản quang đủ mầu - khổ 1m2 cuôn 100m 
Giá : 2.000.000 VND 

Nhận đặt hàng các loại decal phản quang, decal phát quang, decal dạ quang chất lượng cao giá cạnh tranh - Liên hệ Mr Sơn 0969 09 86 93 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập116
  • Hôm nay19,044
  • Tháng hiện tại496,059
  • Tổng lượt truy cập19,470,495
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây