Decal chuyển nhiệt dạ quang, decal 7 mầu giá tốt 0969 098693 Decal chuyển nhiệt dạ quang, decal 7 mầu giá tốt 0969 098693 Decal chuyển nhiệt dạ quang giá cực tốt được nhiều xưởng may trên dịa bàn Hà Nội, Nam định, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh tin dùng - Liên hệ đặt hàng 0969 09 86 93 DC7M Decal dạ quang 155.000 VND Số lượng: 10000 m


  •  
  • Decal chuyển nhiệt dạ quang, decal 7 mầu giá tốt 0969 098693

  • Đăng ngày 18-10-2018 12:14:51 AM - 3047 Lượt xem
  • Giá bán: 155.000 VND

  • Decal chuyển nhiệt dạ quang giá cực tốt được nhiều xưởng may trên dịa bàn Hà Nội, Nam định, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh tin dùng - Liên hệ đặt hàng 0969 09 86 93


Chất liệu ép decal
Xuất xứ
Màu sắc
 
Số lượng
Số lượng: 10000 m
Decal chuyển nhiệt dạ quang là một dòng sản phẩm tiêu biểu của decal nhiệt đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay.
Nếu bạn chưa biết decal chuyển nhiệt dạ quang là gì, đặc điểm của nó ra sao, nó có ưu nhược điểm gì, có ứng dụng gì trong cuộc sống, cách tạo ra như thế nào… Hãy tham khảo bài chia sẻ dưới đây của Khodecal.com
Decal chuyển nhiệt dạ quang là gì?
Đặc điểm của decal chuyển nhiệt dạ quang
Ưu điểm và hạn chế của decal chuyển nhiệt dạ quang
Ứng dụng của decal chuyển nhiệt dạ quang
Quy trình in decal chuyển nhiệt dạ quang
Decal chuyển nhiệt dạ quang là gì?
Decal chuyển nhiệt là một vật liệu được dùng trong công nghệ in chuyển nhiệt. Loại decal này có khả năng bám dính chặt vào bề mặt sản phẩm. Bằng cách sử dụng máy ép nhiệt ở nhiệt độ cao để in hình. Những sản phẩm được in ấn bằng decal chuyển nhiệt thường rất được chú ý.
Đặc điểm của decal chuyển nhiệt dạ quang

Decal chuyển nhiệt dạ quang đang được chú trọng bởi sự phổ biến và thông dụng của nó trong đời sống của con người vì dễ ép chuyển nhiệt hình ảnh lên các chất liệu vải, bông,… một cách đơn giản, nhanh chóng và cho ra sản phẩm chất lượng đẹp, rõ nét bằng công nghệ in offset hiện đại.
decal da quang ep nhiet
Đặc điểm của decal chuyển nhiệt dạ quang - hấp thụ ánh sáng và phát sáng trong đêm

Decal chuyển nhiệt dạ quang này được cấu tạo bởi 2 lớp. Trong đó, một lớp nhựa PU và một lớp trong suốt polyester. Và cả 2 lớp này được được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đặc biệt. Chúng đều có khả năng chịu nhiệt độ cao và bền bỉ với thời gian.

Khi sử dụng decal chuyển nhiệt trong in ấn, người ta sẽ sử dụng thêm máy cắt decal để cắt hình được in ra; máy ép nhiệt phẳng để hoàn thành sản phẩm như ý. Đó đều là những loại máy cần thiết hỗ trợ đắc lực, giúp tăng năng suất công việc.

Có một loại in về dạ quang khác đó là in phản quang trên quần áo, thiết bị giao thông. Để tìm hiểu về loại in này, bạn có thể tham khảo tại Tìm hiểu về công nghệ ép decal phản quang cho quần áo

Ưu điểm và hạn chế của decal chuyển nhiệt dạ quang
Ưu điểm

Decal nhiệt dạ quang không cần phải in ấn hình ảnh lên bề mặt giấy, chỉ cần dùng kéo, hoặc máy cắt đơn giản, bạn có thể cắt hình ảnh mình tự thiết kế theo sở thích cá nhân, thật ấn tượng, sau đó sử dụng nhiệt công một lực ép vừa đủ, là bạn có thể in được hình ảnh lên áo nhanh chóng và chất lượng.

Decal nhiệt có nhiều loại và nhiều màu sắc khác nhau để bạn chọn lựa, trong đó, decal nhiệt dạ quang là dòng sản phẩm đặc biệt khá được ưa chuộng và phổ biến. Người ta thường dùng decal nhiệt dạ quang để in áo cầu thủ đá banh, trang phục biểu diễn nghệ thuật, hoặc chất liệu áo pull, áo đồng phục, áo nhóm cũng đều rất phù hợp.
Decal chuyển nhiệt dạ quang

Decal nhiệt dạ quang cho hình ảnh rõ nét, màu sắc sặc sỡ, và tự phát sáng về đêm, phản xạ mạnh với ánh sáng nên được khá nhiều bạn trẻ ưu chuộng để thiết kế trang phục biểu diễn sân khấu.

Ngoài ra, trên thị trường giá thành decal chuyển nhiệt khá rẻ so với các vật liệu decal khác.

Decal chuyển nhiệt dạ quang cũng có những hạn chế

Có thể nói decal chuyển nhiệt có những nét cấu tạo tương tự với giấy in chuyển nhiệt jetpro. Có khả năng in ấn linh hoạt trên mọi chất liệu. Song decal chuyển nhiệt có một hạn chế lớn nhất đó là không thể linh hoạt trong việc thay đổi màu sắc.

Chúng thường đơn sắc, mỗi cuộn/ tấm decal lại mang một màu sắc khác nhau.Vì thế khi sử dụng để in lên áo, vải với một màu duy nhất thì đây hoàn toàn xứng đáng. Thậm chí còn tốt hơn những loại giấy in chuyển nhiệt khác.

Ứng dụng của decal chuyển nhiệt dạ quang

Decal chuyển nhiệt dạ quang là dòng sản phẩm đặc biệt khá được ưa chuộng và phổ biến.

– In áo cầu thủ đá bóng.

– In trang phục biểu diễn nghệ thuật.

– In trên chất liệu áo pull, áo đồng phục hay áo nhóm phù hợp.

Quy trình in decal chuyển nhiệt dạ quang
Cũng giống như các loại decal khác, quy trình in decal chuyển nhiệt dạ quang tương đối đơn giản.

Quy trình in chuyển nhiệt dạ quang

– Bước 1: Sử dụng phần mềm đồ họa vector như Corel Draw hay Adobe illustrator.

– Bước 2: Chuyển file thiết kế sang máy cắt decal.

– Bước 3: Tiến hành cắt decal.

– Bước 4: Bỏ phần thừa, không sử dụng trên tấm decal.

– Bước 5: Trả tấm decal vừa cắt ra lên phần áo cần in hình.

– Bước 6: Dùng máy ép nhiệt hoặc bàn là nóng ở nhiệt độ và thời gian phù hợp.

– Bước 7: Hoàn thiện sản phẩm in decal chuyển nhiệt dạ quang.

Mua decal dạ quang ở đâu ? Bạn cần mua decal chuyển nhiệt dạ quang tại Hà Nội ? Decal nhiệt dạ quang tại Hà Nội ? Decal dak quang giá tốt, decal dạ quang chất lượng cao
Nhận đặt hàng các loại decal kim tuyến, phản quang, dạ quang trên toàn quốc
Văn phòng tại Hà Nội: 67B Trương Định Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tư vấn trực tuyến 24/7 Làm việc cả T7 và chủ nhật.
Mr Sơn: 0969 09 8693 -  Hotline: 0962 39 88 33
Email: [email protected]  
 

  Ý kiến bạn đọc

     

 

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay1,804
  • Tháng hiện tại345,508
  • Tổng lượt truy cập19,319,944

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây