Chuyên decal chuyển nhiệt

Địa chỉ bán decal nhiệt giá tốt chất lượng uy tín hiện nay

Thứ tư - 20/02/2019 19:54
Bạn muốn mua decal chuyển nhiệt giá tốt chất lượng cao sẵn hàng chủng loại phong phú đến ngay Khodecal.com - Hotline: 0969 09 86 93 - 0962 39 88 33
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại decal chuyển nhiệt phản quang #decalphanrquang
Decal nhiệt ép áo phông áo thể thao, áo bóng đá, #decalnhiet in áo sáng mầu tối mầu các loại

Decal nhiệt in áo sử dụng trên nhiều loại áo hiện nay

Decal nhiệt in áo bóng đá 

Đia chỉ bán decal nhiệt in áo chất lượng tốt, giá rẻ
Decal nhiệt in áo bóng đá giá rẻ, bền màu

Hiện nay, dòng in áo bóng đá, in áo thể thao đang là một thị trường in áo mạnh hiện nay. Nhu cầu đá bóng tăng cao nên việc sở hữu một bộ trang phục bóng đá đúng với thiết kế của bản thân ưa thích đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Nếu như trước đây, để sở hữu được một chiếc áo bóng đá thì phải mua hàng có sẵn hoặc các hàng gia công với decal in ấn kém chất lượng, dễ bị bong tróc. Nhưng với công nghệ in ấn ngày càng phát triển đã tạo cho thị trường in ấn áo bóng đá cũng được dịp phát triển. Với khả năng in ấn hàng trăm áo một ngày đến từ công nghệ in decal nhiệt nhập khẩu từ nước ngoài đã giúp cho những đơn hàng in ấn quần áo lớn không còn gặp quá nhiều khó khăn trong việc in ấn. Và áo bóng đá là một thị trường lớn thứ hai đóng góp cho sự phát triển của ngành in áo.

Decal nhiệt in áo lớp, in áo nhóm 

Áo lớp, áo nhóm là một trong những thị trường được hưởng lợi vô cùng lớn từ sự phát triển của ngành in ấn. Áo lớp luôn là một trong những sản phẩm đòi hỏi thiết kế cao, nhiều họa tiết, sáng tạo mà trước đây ít có phương pháp in áo nào có thể đáp ứng được yêu cầu đó.

Những mẫu sản phẩm áo lớp luôn yêu cầu mang đến nhiều màu sắc, tươi mới, trẻ trung và đặc biệt là phải mang lại sự khác biệt so với các dòng sản phẩm khác. Chính vì vậy chỉ có công nghệ in áo bằng decal nhiệt có thể cho ra sản phẩm áo lớp đẹp, sáng tạo, khác biệt. Đồng thời, áo lớp được dành cho sinh viên, học sinh nên cũng yêu cầu giá thành phải rẻ và phải gia công nhanh nên in áo bằng decal nhiệt rất thích hợp. Với sự ra đời của dòng sản phẩm decal chuyển cùng hệ thống in ấn đã giúp cho việc đưa các thiết kế khó nhằn của áo lớp trở nên dễ dàng hơn.

Decal nhiệt in áo khoác - áo thun - quần thể thao - balo - mũ nón v..v...

Hướng dẫn sử dụng decal cắt PVC 
Quy trình sản xuất và ép decal nhiệt lên áo thun:
Bước 1. Tạo mẫu thiết kế bằng phần mềm đồ họa vector: Corel Draw hay Adobe Illustrator kể cả Photoshop và các định dạng file ảnh khác.
Bước 2. Chuyển file thiết kế sang máy cắt decal tạo đường cắt – Tiến hành in và cắt decal.
Bước 3. Lột bỏ phần thừa, phần không sử dụng trên decal đã cắt.
Bước 4. Đặt decal lên phần áo, quần, trang phục như mong muốn.
Bước 5. Dùng máy ép nhiệt lớn hoặc nhỏ kể cả bàn ủi nóng để ép.
- Thời gian ép decal cắt PVC từ 5 đến 10 giây ở nhiệt độ 150 độ C
- Sau khi ép, ép lại thêm 1s đến 2s cho độ bền tuyệt hảo
 Hỗ trợ kỹ thuật in cắt ép bế decal 24/24 
Bảng giá decal cắt PU chi tiết xem tại đây 

Nếu trước kia những chiếc áo khoác vô cùng đơn giản, không có hoạt tiết thì nay, nhu cầu in áo khoác, in áo khoác lớp, in áo khoác đồng phục đang sôi động hơn bao giờ hết. Đặc biệt là với những chiếc áo khoác gió vải dù rất khó in ấn, khó bám mực in, là một thử thách đối với ngành in ấn, thì này lại có thể in hình, logo bám dính tốt nhờ công nghệ in decal nhiệt.

Đối với những phượt thủ thì nhu cầu in ấn các phù hiệu logo trên những chiếc áo gió giúp mang lại tính cộng đồng, cũng như dễ nhận biết trong quá trình đi phượt.  Với sự phát triển vượt bậc của decal chuyển nhiệt đã giúp cho việc in ấn áo gió trở nên dễ dàng hơn.

Địa chỉ cung cấp decal nhiệt in áo chất lượng, giá rẻ

Thế Giới Decal là địa chỉ quen thuộc với nhiều khách hàng, chuyên bán decal chuyển nhiệt, decal in áo được nhập khẩu từ nước ngoài về, và các sản phẩm ngành in với chất lượng tốt, giá rẻ. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại decal chuyển nhiệt và các sản phẩm ngành in với chất lượng tốt và giá thành rẻ nhất trên thị trường. Đây là địa chỉ uy tín với nhiều khách hàng trên toàn quốc, đặc biệt được các xưởng may mặc lớn, xưởng may mặc tư nhân hay các shop quần áo đều đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ nơi đây.

Khi mua decal chuyển nhiệt tại Khodecal.com, quý khách sẽ được hướng dẫn các sử dụng máy ép và các kỹ thuật trong ngành in. Và cung cấp các loại sản phẩm Decal nhiệt và phục vụ nhu cầu in ấn, ép nhiệt decal lên các chất liệu vải với chất lượng tốt nhất, giá cả rẻ và uy tín.

Nhận đặt hàng trên toàn quốc:
Địa chỉ tại số 67 Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội 
Website: khodecal.com
Điện thoại 0969 09 86 93 - 09 62 39 88 33

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục sản phẩm

Thống kê
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay10,662
  • Tháng hiện tại546,628
  • Tổng lượt truy cập20,112,713
Liên hệ đặt hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây